Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung

Chế độ ăn uống có vai trò rất quan trọng .Bằng cách thay chế độ ăn uống  hằng  ngày bạn có thể làm giảm các khối u xơ tử cung một cách tự nhiên.

Bệnh u xơ tử cung

U xơ tử cung là các khối u lành tính không phải ung thư được hình thành  trong  tử cung, thường dẫn đến thay đổi kích thước hoặc hình dạng của tử cung cũng như một số triệu chứng khó chịu. Tuy nhiên, chúng cũng có thể không có triệu chứng nào. Vì vậy, cho dù bạn  bạn bị u xơ hay không, bạn cũng nên biết những lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung để ngăn chặn sự phát triển của chúng.

9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung

Để thoát khỏi các khối u xơ tử cung bằng  phương pháp tự nhiên sẽ bao gồm rất nhiều điều cần được thực hiện: thay đổi chế độ ăn uống, thay đổi lối sống và bổ sung chất thảo dược.
1.Ăn thật nhiều  trái cây, rau tươi. Chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung nên bao gồm thật nhiều trái cây và rau tươi. Chúng  là những thực phẩm giàu vitamin K hỗ trợ đông máu và giúp kiểm soát chảy máu kinh nguyệt.
9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung
Nên bổ sung nhiều trái cây, rau tươi vào chế độ ăn của bệnh u xơ tử cung
Tuy nhiên nên hạn chế ăn những loại trái cây giàu Estrogen như: táo, lê, anh đào, mận…và các loại rau củ như Cà chua, cần tây, củ cải, cà rốt, nấm, bông cải xanh, súp lơ, dưa chuột……
2. Sử dụng các sản phẩm hữu cơ. Các loại thực phẩm hữu cơ có thể giúp ngăn ngừa và làm giảm khối u xơ tử cung. Thuốc trừ sâu tác động lên estrogen và các hormon khác. Vì sự cân bằng hooc môn là chìa khóa để điều trị u xơ tử cung tự nhiên, do đó bạn nên giảm lượng thuốc trừ sâu và các chất ô nhiễm khác càng nhiều càng tốt .
9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung
Sử dụng các sản phẩm hữu cơ giúp chữa khỏi u xơ tử cung
3.Hoàn toàn tránh thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu.. Vì chúng giàu nội tiết kích thích khối u phát triển nhanh hơn bình thường.
Chuyển sang sử dụng các loại thịt màu trắng như thịt heo, gà,vịt…
9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung
Chế độ ăn cho người u xơ tử cung không nên chứa các thịt đỏ
 4.Tránh sử dụng thức ăn nhanh, chất kích thích, đồ cay nóng.  không nên dùng Cà phê, bia rượu, socola, trà, caffein nước ngọt,ớt, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ…Vì chúng  chứa nhiều chất làm rối loạn nội tiết tố estrogen làm tăng sự phát triển của khối u xơ
9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung
Không nên sử dụng thức ăn nhanh khi bị u xơ tử cung
 5.Hành và tỏi  là nguồn tuyệt vời của các hợp chất chống oxy hóa giúp duy trì sự cân bằng hooc môn trong cơ thể. Thêm hành, tỏi vào khẩu phần ăn hàng ngày của bạn bất cứ khi nào có thể, đặc biệt là ở dạng thô.
9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung
Hành, tỏi rất tốt cho bệnh u xơ tử cung
6.Bạn cũng phải chú ý đến loại và số lượng dầu mà bạn tiêu thụ trong khi điều trị u xơ. Dầu ôliu và dầu cá đặc biệt hữu ích cho cơ thể. Tốt nhất là tránh chất béo bão hòa như bơ và phó mát
9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung
Dầu oliu rất tốt cho sức khỏe, nên có trong chế độ ăn uống cho bệnh u xơ tử cung
7.Để làm giảm u xơ tử cung, nên bổ sung các loại đậu và hạt trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Hạt lanh, bí ngô và hướng dương điều trị u xơ rất hiệu quả. Kết hợp hạt đậu pinto, đậu Hà Lan tách, đậu lima, đậu đen và đậu thận trong chế độ ăn uống của bạn để làm giảm mức estrogen và ngăn sự phát triển của xơ.
9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung
Nên bổ sung các loại đậu và hạt trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung
8.Nên bổ sung cá trong chế độ ăn của bệnh u xơ tử cung,  ít nhất ba lần một tuần. Để giảm các triệu chứng xơ tử cung  nên ăn cá hồi, cá thu, cá nước lạnh và cá ngừ là tốt nhất.
9 Lưu ý trong chế độ ăn cho bệnh u xơ tử cung
Nên ăn nhiều cá khi bị u xơ tử cung
9. Điều quan trọng là bạn phải hiểu những thay đổi về chế độ ăn uống thôi sẽ không làm co lại các khối u xơ một cách tự nhiên. Nó phải được kết hợp với những thay đổi trong lối sống của bạn. Tập thể dục thể chất, yoga và thiền định để giảm căng thẳng. Ngoài ra, việc bổ sung thảo dược là một yếu tố quan trọng trong việc loại bỏ u xơ tử cung .
Chúc mọi người luôn khỏe mạnh!
————–
Chữa U xơ tử cung bằng Đông y với thảo dược U Xơ Tử Cung Hoa Đà
U xơ tử cung Hoa Đà là loại thuốc thảo dược điều chế bởi Nhà thuốc Hoa Đà. Với hơn 50 năm kinh nghiệm dựa trên kiến thức Đông y. Sự kết hợp với kiến thức “Thảo dược học hiện đại” của Mỹ. Đây là loại thuốc được chế 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên do chính ĐYS ươm trồng và tỉ mỉ bào chế.
Ngoài dùng U Xơ Tử Cung Hoa Đà , người bệnh chỉ cần có chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý. Cùng với chế độ ăn uống khoa học (không sử dụng chất kích thích, thuốc lá, bia rượu, cà phê..).. Bệnh tình sẽ nhanh chóng thuyên giảm.
Nếu có bất cứ băn khoăn thắc mắc gì liên quan việc điều trị u xơ tử cung thì hãy liên hệ với chúng tôi, công ty Trí Tín nhà phân phối chính thức sản phẩm Hoa Đà để nhận được sự tư vấn chính xác nhất!
Từ khi bạn chưa mua sản phẩm cho tới khi bạn cầm trên tay và sử dụng sản phẩm đó, nếu bạn còn thắc mắc hay lo lắng gì thì đội ngũ tư vấn viên dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hoa Đà Việt Nam vẫn luôn dõi theo và sẵn sàng giải đáp bất cứ vấn đề nào cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét