Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Thiên Đầu Thống (Migraine Headache Caps)

THIÊN ĐẦU THỐNG – ĐẬP TAN CƠN ĐAU ĐẦU KINH NIÊN

Khó có ai tránh khỏi những lần nhức đầu kéo dài. Nhất là khi cuộc sống vẫn còn nhiều điều phải lo toan, khí hậu nóng bức khó chịu thế này. Bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi, thậm chí là bé mới đi nhà trẻ cũng có thể khổ sở vì bệnh đau đầu kinh niên.

Bạn đang vật vã chịu đựng chứng đau đầu hành hạ?

  • Bạn đã bị đau đầu biết bao nhiêu năm nay, dùng biết bao sản phẩm Tây Y mà vẫn không khỏi.
  • Vỏ hộp sản phẩm an thần mà bạn uống vì đau đầu kinh niên đã chất thành 1 đống nhỏ. Và giờ sắp chẳng còn tác dụng.
  • Cơn đau nửa bên đầu thống khổ do chứng Thiên Đầu Thống gây ra khiến bạn khó chịu không thôi
  • Bạn ráng  “chịu trận cho qua” khiến cơn đau đầu càng nặng hơn với tần xuất thường xuyên hơn.
Thiên Đầu Thống
Và bạn có biết?
  • Đau nửa đầu hoa mắt chóng mặt sẽ gây ra nguy cơ gia tăng 34% các tổn thương não.
  • Chứng đau nửa đầu sẽ làm giảm thể tích não khiến nguy cơ tai biến mạch máu não tăng 44% .
  • Tỉ lệ tai biến mạch máu não ở bệnh nhân bị đau đầu gắp đối so với người người bình thường.
  • Dùng các sản phẩm An Thần, hoặc giảm đau để vượt qua cơn đau đầu sẽ khiến bệnh chuyển sang mãn tính và thời gian đau càng ngày càng tăng lên.
  • Đặc biệt, đối với chứng đau nửa đầu do Thiên Đầu Thống. Nếu không được chữa trị có thể dẫn đến mù lòa vĩnh viễn.
Tổ chức Nghiên cứu về bệnh Đau nửa đầu tại Anh, tác hại bệnh nằm trong TOP 20 cho các bệnh nội khoa khó điều trị nhất trên thế giới.
thiên đầu thống
Vì tính nghiêm trọng của bệnh
Bạn cần phải chữa đau nửa đầu kinh niên ngay bây giờ!
Thảo dược trị đau- viêm loét dạ dày, tá tràng cấp & mãn tính Doctor Ninh

Thiên Đầu Thống

Thảo dược “Thiên Đầu Thống”

Thiên Đầu Thống – thảo dược Hoa Đà sẽ là giải pháp hỗ trợ bạn thoát khỏi các cơn đau đầu ác liệt đã hành hạ bạn bấy lâu nay một cách an toàn và hiệu quả. Ngoài ra còn hỗ trợ điểu trị bệnh suy giảm trí nhớ mất tập trung
Thiên Đầu Thống
→ Thành Phần thảo dược: Xuyên Khung, Bạch Chỉ, Sài Hồ, Hương Phụ, Bạch Giới Tử, Bạch Thược, Cam Thảo, Úc Lý Nhân, Cúc Hoa, Câu Đằng.
→ Chủ Trị: Đau đầu kinh niên, đau nửa bên đầu, đau đầu do thần kinh, đau đầu do mạch máu, đau đầu do khí uất, đau đầu do chấn thương.
→ Cách Dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 3 viên (4 viên nếu bị nặng)
Kiêng cử: Tránh làm việc căng thẳng, thức khuya, uống nhiều bia rượu

Thiên Đầu Thống sẽ giúp bạn

Success free icon
Được bào chế bởi các loại thảo dược quý có khả năng cân bằng khí huyết, lưu thông kinh mạch, đặc trị nguyên nhân gốc rễ gây nên bệnh đau đầu
Thiên Đầu Thống
Success free iconAn Toàn Không Tác Dụng Phụ
Với thành phần 100% từ các loại thảo dược tự nhiên. Thiên Đầu Thống an toàn tuyệt đối cho cơ thể, hoàn toàn không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.
Success free iconHiệu Quả Điều Trị Lâu Dài
Các thảo giúp cơ thể tuần hoàn một cách hài hòa, phục hồi những thương tổn hệ thần kinh, điều trị lâu dài.
Success free iconĂn Ngon, Ngủ Khỏe
Những cơn đau đầu là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ mỗi đêm, ăn uống không ngon, Thien Dau Thong sẽ giúp bạn thoát khỏi những điều đó.
Success free iconBổ Sung Dưỡng Chất Cho Não
Các vi chất dinh dưỡng gồm vitamin, khoáng chất có trong thảo dược sẽ bổ sung những chất não bộ thiếu, giúp hệ thần kinh lấy lại sự cân bằng.
Success free iconLàm việc năng suất, tinh thần thoải mái
Cơn đau đầu mất đi cho bạn một tinh thần thoải mái, năng suất làm việc cao.

Xuất xứ thảo dược Thiên Đầu Thống

Thiên đầu thống Hoa Đà được bào chế từ thảo dược Đông y tự nhiên, dựa trên công thức nghiên cứu hơn 50 năm của nhà thuốc Đông Y Hoa Đà – Một trong số ít những thầy thuốc được cấp giấy chứng nhận hành nghề và bào chế thuốc Đông y tại Mỹ.
Thảo dược Hoa Đà đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ hàng nghìn bệnh nhân Mỹ và người Việt gốc Mỹ.
Thiên Đầu Thống hình ảnh nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ Thiên Đầu Thống
hình ảnh nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ hình ảnh nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ
Hình ảnh nhà thuốc Hoa Đà

ĐÃ CÓ RẤT NHIỀU NGƯỜI ĐƯỢC CHỮA KHỎI BẰNG THIÊN ĐẦU THỐNG

Chị Thanh Đào 41 tuổi – NV Văn Phòng (Hà Nam) Tôi bị đau đầu mấy năm nay dùng biết bao nhiêu là thuốc mà vẫn không khỏi. Đọc trên mạng thấy thảo dược Thiên Đầu Thống, tôi tìm hiểu và tìm được địa chỉ Hoa Đà Việt Nam mua thuốc về dùng. Sau 1 tháng tôi thấy chứng đau đầu của tôi bớt đi nhiều. Sau 2 tháng dùng thuốc Thiên Đầu Thống tôi đã thoát khỏi cơn đau đầu ác liệt đó.
Chị Mỹ Hạnh 26 tuổi – NV Văn Phòng (TP HCM) Ba tôi bị đau đầu do chấn thương gây ra trị đã hết nhưng vẫn tái lại chứng đau đầu và dần suy giảm trí nhớ tuổi già. Tôi sợ bệnh đau đầu của ba tôi kéo dài lâu quá sẽ nguy hiểm. Ngày nào tôi cũng lên mạng tìm hiểu các loại thuốc trị chứng đau đầu kinh niên cho ba. Cuối cùng tôi thấy thông tin về thảo dược Thiên Đầu Thống và quyết định mua về cho ba dùng. Dùng hơn 2 tháng cơn đau đầu của ba tôi đã trị dứt hẳn hoàn toàn. Nếu nhà bạn bị đau đầu kéo dài hãy dùng Thiên Đầu Thống sẽ hết. Vì nhà tôi đã dùng qua rồi.
Chị Cẩm Vân 28 tuổi – Nhân Viên (An Giang) Chị gái tôi bị đau nửa đầu chóng mặt buồn nôn. Nghe nói nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây mù lòa. Chị rất sợ nhưng không dùng thuốc nào để điều trị dứt điểm. Tôi có người bạn làm trong ngành dược giới thiệu cho chị gái tôi dùng qua thuốc Thiên Đầu Thống. Chỉ hơn 1 tháng bệnh đau nửa bên đầu không còn nữa. Trong quá trình dùng thuốc cũng không gây tác dụng phụ.
Anh Văn Hải – 49 tuổi – NV Ngân Hàng (Đồng Nai)
Nếu như bạn hay người thân của bạn bệnh đau đầu mà trị không hết. Thiên Đầu Thống sẽ là lựa chọn tốt để trị dứt bệnh đau đầu hành hạ. Vì tôi đã dùng để chữa bệnh đau đầu kinh niên. Chỉ trong 1 tháng bệnh tôi đã hết nên tôi muốn chia sẻ với mọi người phương pháp chữa đau đầu kinh niên này.
Chú Thanh Tùng 62 tuổi (Đà Nẵng) Tôi bị đau đầu uống nhiều thuốc nhưng vẫn không hết. Gặp thời tiết nắng nóng cơn đau đầu này làm tôi khổ sợ vì nó rất nhiều. Tôi được một người bạn chỉ tôi dùng thuốc Thiên Đầu Thống. Tôi đã dùng thảo ược này trong vòng 1 tháng bệnh đau đầu không còn quấy rối tôi nữa.

Chứng nhận thành phần của Thiên Đầu Thống

Tất cả các loại thảo dược của Thảo dược Hoa Đà đều được chứng nhận bởi tổ chức Registrar Corp (FDA Hoa Kì). Tại Việt Nam, Thiên Đầu Thống được sở Khoa học và Công nghệ Lâm Đồng phân tích chất lượng an toàn cho tất cả thành phần có trong sản phẩm.
Thiên Đầu Thống Thiên Đầu Thống

Thiên Đầu Thống 
Đừng trì hoãn và để bệnh đau đầu đánh cắp thế giới tươi đẹp của bạn!
Thiên đầu thống
Đói ăn rau, Đau đầu đã có Thiên đầu thống
——————————————–​——————————————–
THIÊN ĐẦU THỐNG CHÍNH HÃNG MUA Ở ĐÂU?
Thiên Đầu Thống Hoa Đà được Hoa Đà Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.
Hoa Đà Việt Nam – Địa chỉ cung cấp các sản phẩm Hoa Đà chính hãng – Cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, chính hãng cùng với những dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét