Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

CHỈ 60K/ NGÀY GIẢM ĐƯỢC 5KG TRONG 1 THÁNG


Chị Thúy Vy quê ở Tiền Giang, đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh đã gởi email và chia sẻ câu chuyện giảm cân cùng tình yêu tuyệt vời chị nhận được từ người yêu mình. Chúc chị luôn sống vui vẻ và hạnh phúc! Dưới đây là câu chuyện của chị.



Hai chúng tôi yêu nhau từ những ngày còn học đại học, ngày đó tôi thon thả dễ nhìn, cười duyên, anh hơi gầy như rất cá tính và mạnh mẽ. Mọi thứ tưởng chừng như êm đẹp cho tới khi tôi bị bệnh phải nằm viện suốt mấy tháng. Sau bệnh là chuỗi những ngày vô cùng khó khăn để trở về với cuộc sống thường nhật. 
Tôi tăng 10 kg sau khi xuất viện, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra bản thân mình nữa, càng khiếp đảm khi tôi nghĩ mình sẽ đối diện thế nào với việc sẽ nắm tay người yêu mình – anh chàng gầy gò đi giữa phố. Tôi tưởng tượng ra nhiều viễn cảnh, nhiều ánh mắt sẽ nhìn vào chúng tôi mà dòm ngó, soi mói, dị nghị. Tôi lo lắng bao nhiêu thì anh vô tư bấy nhiêu. Thời gian tôi nằm viện anh cũng là người chăm sóc cho tôi tất cả (nhà tôi dưới quê nên thời gian đầu anh lo rồi sau đó mẹ tôi mới lên kịp). Bạn bè tôi ai cũng xúc động trước sự chu đáo của anh, tôi lại càng thương anh nhiều hơn. Chỉ có điều, sau khi xuất viện nhìn thân hình mình thế này tôi chẳng muốn làm gánh nặng của anh, muốn anh có ai đó xứng đáng hơn. 
Không dám nói thẳng với anh về chuyện này, về những điều tôi nghĩ, những anh hiểu được, lúc nào cũng cười bảo tôi đang nghĩ những điều rất trẻ con trong đầu, anh bảo chỉ cần nhìn ánh mắt là hiểu. Lúc nào xuất hiện trước mọi người anh cũng nắm chặt chay tôi như thể tôi khó thể biến mất vì anh nhìn soi mói của mọi người. 
Tôi hiểu, mọi người ái ngại cho anh, cho tôi, nhưng tôi rất sợ sự thương hại, bởi vậy nên chẳng có đủ tự tin để cùng anh gặp gỡ bạn bè, lần nào tôi cũng từ chối xuất hiện. Chúng tôi vẫn yêu nhau dù tôi béo và mang nhiều mặc cảm, anh chưa từng hờ hửng với tôi dù chỉ là hành động nhỏ, lúc nào cũng động viên, lúc nào cũng mong tôi tin vào tình cảm anh dành cho tôi. Chỉ có điều thương anh quá, người yêu người ta xinh đẹp – còn mình – Nhiều lúc tôi buồn tủi vô cùng. Ra trường đi làm, anh vẫn thương tôi như ngày nào, vẫn đưa đón đi làm, bạn bè trong công ty lúc nào cũng ngưỡng mộ tình cảm của chúng tôi. Có người khuyên tôi nên giảm cân. Giật mình nghĩ lại, tại sao bao lâu nay tôi không nghĩ tới chuyện này?
Tôi bắt đầu kết hoạch giảm cân của mình, sáng nào cũng thể dục giảm cân, ăn kiêng. Kể cho mẹ nghe, chẳng biết ai bảo, mẹ dưới quê gởi lên rất nhiều bưởi, dặn tôi mỗi ngày đều phải ăn bưởi. Tôi giảm cân nhanh chóng, nhưng sau đó lại dừng lại và chẳng thấy tác dụng gì nữa, có điều mỗi ngày tôi vẫn duy trì và không bị tăng cân. 
Hết mẹ rồi tới anh, cũng là giảm cân nhờ thuốc giảm cân Nhật Bản, lần này anh đích thân đi tư vấn bác sĩ và mua thuốc giảm cân cho tôi. Anh mua 2 gói viên giảm cân Nhật Bản gồm 1 gói viên A và 1 gói viên B – thuốc giảm cân được bào chế từ các loại sâm từ sa mạc ở Nhật. Chẳng biết nói gì, tôi chỉ lặng lẽ thở hơi ra, vì tôi mà cả anh và mẹ đều phải vất vả, anh véo má tôi và nói: “nghĩ gì lắm thế bà cụ non, giảm cân nhanh em nhé, nhanh còn mặc áo cưới thiệt đẹp, mà không giảm được thì em cũng xinh thừa rồi đó thôi, đừng lo gì cả”. 
Chẳng hiểu anh nói gì, không lẽ anh cầu hôn? Trố mắt nhìn, anh chỉ nhìn tôi cười khoái chí. Tôi hiểu, cuộc sống của mình sắp sang trang mới nên cần phải cố gắng nhiều hơn.
Tôi đã giảm được thêm 5 kg kể từ khi dùng viên giảm cân Nhật Bản, mỗi ngày đều cố gắng thể dục đều đặn, vẫn uống nước ép bưởi mẹ gởi lên, và uống cả viên giảm cân. Sáng tôi uống 1 viên A để đốt cháy lượng mỡ thừa, chiều 1 viên B chống hấp thu mỡ Mỗi ngày tôi đều cảm thấy mình thon thả đi một ít, hy vọng sẽ mặc áo cưới thật đẹp như lời anh nói. 
Tôi lúc nào cũng cảm ơn duyên phận đã cho chúng tôi được gặp nhau, cho tôi may mắn được anh yêu thương, nhờ có tình yêu của anh tôi đã giảm cân thành công.
Liên hệ ngay hotline của Công Ty CTR BIO để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất khi sử dụng thuốc giảm cân. Hotline 028 6284 7878 sẵn sàng lắng nghe mọi câu chuyện của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét