Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Bật mí tìm ra 3 cây thuốc nam trị gai cột sống lưng hiệu quả nhất

 Thuốc nam trị gai cột sống lưng ngày càng được nhiều người bệnh áp dụng. Bởi độ lành tính, dễ tìm lại không tốn kém. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu 3 bài thuốc nam trị gai cột sống lưng từ loại cây quanh ta. Đã được nhiều người áp dụng và có hiệu quả cao. Bạn đang muốn điều trị gai cột sống lưng bằng thảo dược thiên nhiên hãy tham khảo ngay.
Bệnh gai cột sống lưng là căn bệnh liên quan chặt chẽ đến hiện tượng thoái hóa cột sống. Bệnh gai cột sống lưng xảy ra chủ yếu ở vùng thắt lưng bên dưới (thắt lưng) khi các gai xương bắt đầu mọc phía ngoài 2 đầu thân đốt sống.
Nhiều người bệnh đang tìm kiếm phương pháp giảm đau gai cột sống khác mà không cần phải dùng đến thuốc Tây. Gần đây, nhiều người đang tìm kiếm bài thuốc trị bệnh gai cột sống. Cụ thể là cây thuốc nam trị bệnh gai cột sống lưng đang là một trong những phương pháp được nhiều người bệnh sử dụng và đạt hiệu quả cao.
thuốc nam trị gai cột sống lưng
3 bai thuoc nam tri gai cot song lung

3 bài thuốc nam trị gai cột sống lưng hiệu quả nhất

Cây chữa gai cột sống lưng là những loại cây thân thuộc, rất dễ kiếm, giá thành rẻ. Đặc biệt khi điều trị bằng những cây thuốc này không sợ các tác dụng phụ của thuốc gây ra. Có 3 loại cây chữa gai cột sống, được xem là thảo dược đó là cây ngải cứu, lá lốt và cỏ xước. Bài viết này sẽ đưa ra phương pháp là 3 bài thuốc nam trị gai cột sống lưng.

Cây ngải cứu trị gai cột sống

thuốc nam trị gai cột sống lưng
Chữa gai cột sống bằng cây thuốc nam không thể bỏ qua nguyên liệu sẵn có đó là ngải cứu. Loại cây này được sử dụng phổ biến trong sinh hoạt hàng ngày.
Ngải cứu được nghiên cứu có tính dược cao, thường được làm khô để làm thuốc hoặc sử dụng khi cây còn tươi cũng rất hiệu quả. Có hai cách sau sử dụng cây ngải cứu.

  • Bài thuốc uống
- Lấy một nắm lá ngải cứu rửa sạch, để cho ráo nước và giã nát.
- Sau đó, cho thêm 2 - 3 thìa mật ong và phần ngải cứu đã giã nát rồi chắt lấy nước.
- Sử dụng nước ngải cứu mật ong để uống vào buổi trưa và chiều. Sử dụng liên tục trong khoảng 2 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Bài thuốc đắp
- Rửa sạch ngải cứu rồi giã nát. Đun một nồi nước giấm cho sôi, rồi cho ngải cứu đã giã nát vào khuấy đều.
- Vào buổi tối trước khi đi ngủ, lấy hỗn hợp trên cho vào miếng vải sạch và đắp lên phần bị gai cột sống.
- Chữa gai cột sống từ ngải cứu bằng bài thuốc đắp, bệnh nhân nên kiên trì áp dụng trong vòng 3 tháng.

Lá lốt trị gai cột sống

Lá lốt không chỉ dùng như gia vị trong bữa ăn mà còn dùng như bài thuốc hỗ trợ đau nhức xương khớp. Đặc biệt là do nguyên nhân đến từ gai cột sống lưng.

  • Bài thuốc uống
- Nguyên liệu: Lá lốt, thổ phục linh, cỏ xước và quế chi mỗi loại 300g.
- Cách thực hiện: Tất cả những nguyên liệu trên phơi khô. Sau đó thái lát và ngâm cùng với 5 lít rượu trắng. Tiến hành ngâm trong vòng 10 ngày là có thể dùng được. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần khoảng 30ml.
- Bệnh nhân hoàn toàn yên tâm sử dụng lá lốt trị bệnh gai cột sống trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Cây cỏ xước trị gai cột sống

Cây cỏ xước được sử dụng phổ biến trong việc hỗ trợ cũng như điều trị các bệnh về xương khớp. Đặc biệt, khi kết hợp với một số loại thảo dược thiên nhiên giúp cho việc điều trị hiệu quả cao hơn.
  • Bài thuốc uống
- Nguyên liệu: Cây cỏ xước, cà gai leo và sâm ngọc linh.
- Cách thực hiện: Đem rửa sạch những nguyên liệu trên, phơi khô rồi cắt nhỏ. Cho tất cả những nguyên liệu trên vào sắc lấy nước uống. Uống liên tục và kiên trì trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Giới thiệu bài thuốc hỗ trợ trị gai cột sống lưng

Trên đây là 3 bài thuốc nam trị gai cột sống lưng tại nhà. Bên cạnh đó người bệnh cần bổ sung thuốc hỗ trợ điều trị. Đặc biệt là bài thuốc hỗ trợ từ Đông Y.
Hiện nay, đã có thuốc hỗ trợ điều trị chữa gai cột sống lưng Tọa Cốt Thống Hoa Đà được phân phối bởi Hoa Đà Việt Nam.
Trên đây là 3 bài thuốc nam cùng với bài thuốc hỗ trợ điều trị. Bạn đang từng ngày đối mặt với cơn đau dai dẳng. Nhưng lại chủ quan chưa điều trị sớm vì nghĩ nó không nguy hiểm. Nhưng thực tế, căn bệnh này ảnh hưởng đến cuộc sống rất nhiều. Người bệnh cần biết gai cột sống lưng có nguy hiểm không.Và người bệnh cần điều trị nhanh chóng để có cuộc sống khỏe mạnh hơn.
Chúng tôi đã giới thiệu hướng dẫn cách sử dụng 3 cây thuốc nam trị gai cột sống lưng tại nhà. Hy vọng, có thể giúp người bệnh dễ dàng và tiện lợi hơn trong việc điều trị bệnh. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đi khám chuyên khoa để được bác sĩ theo dõi tình trạng bệnh cụ thể. Chúc bạn mau khỏe bệnh!

Xem thêm Tìm hiểu về bệnh gai cột sống bẩm sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét