Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

5 thói quen giúp ngực của bạn luôn lên dáng chuẩn

5 thói quen sau chính là bí kíp giúp bạn giữ một bộ ngực săn chắc, đàn hồi và quyến rũ 

Tắm nước lạnh

Tắm nước lạnh như đá chẳng dễ chịu chút nào, nhưng nó lại rất tốt cho làn da. Nếu không thể tắm nước lạnh ngắt, bạn có thể cho đá vào túi chườm lạnh rồi chườm lên ngực. Cách này giúp da ngực mịn màng, tươi sáng và bầu ngực săn chắc, khỏe khoắn.


Chấm dứt tình trạng “lưng tôm”


Khi bạn còng lưng, bạn không chỉ khiến ngực kém hấp dẫn mà các cơ ngực cũng rơi vào tình trạng thụ động, thả lỏng. Do đó hãy luôn giữ cho vai thẳng, điều này không chỉ tốt cho cơ bắp mà cho cả vóc dáng của bạn nữa.


Tránh áp lực lên ngực

Đừng ngủ nằm xấp hoặc đè lên một bên ngực. Nên chọn loại áo ngực vừa vặn. Những kiểu áo push-up với tác dụng đẩy ngực lên cho gợi cảm, thực tế lại rất hại cho vòng một của bạn. Nó khiến bạn cảm thấy ngạt thở do cản trở tuần hoàn máu.

Chơi thể thao đúng cách
Chạy bộ, aerobic và các hoạt động thể thao khác đều tốt cho cân nặng cũng như sức khỏe của bạn, nhưng có thể chúng không tốt cho ngực. Những chuyển động quá nhanh có thể khiến các mô mềm bị tổn thương. Giải pháp tốt nhất là chọn loại áo ngực thể thao vừa vặn, có tác dụng bảo vệ ngực. Không bao giờ chạy hoặc nhảy mà không mặc loại áo chuyên dụng này.

Tránh ánh nắng mặt trời

Thường xuyên đi ra nắng mà không thoa kem chống nắng sẽ khiến da khô và mất độ đàn hồi. Do đó, đừng bao giờ ra ngoài mà quên thoa kem chống nắng cho vùng ngực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét