Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Để khuôn mặt thêm đầy đặn khi trang điểm

Một nhược điểm có thể nhận ra ngay đối với những cô nàng có khuôn mặt gầy là vẻ ngoài trông thiếu sức sống. Điều này ko chỉ khiến bạn thiếu tự tin mà người đối diện luôn có cảm giác bạn đang rất mệt mỏi. Do đó, bạn cần những mẹo nhỏ khi trang điểm để che đi vẻ hốc hác trên khuôn mặt của mình.


Với những chị em có một khuôn mặt dài thì việc sử dụng kem sakura cc cream có màu sáng và bỏ qua bước tạo khối sẽ giúp cho gương mặt đầy đặn hơn.

- Với một khuôn mặt gầy và nhọn việc tạo khối không làm cải thiện được tình hình mà chỉ làm mất thời gian trang điểm của bạn, vì thế nếu không muốn bản thân mình trông hốc hác và thiếu sức sống hơn thì bạn nên bỏ qua bước này.

Để khuôn mặt thêm đầy đặn khi trang điểm

- Nên dùng phấn nền có màu sắc sáng hơn màu da 1 tone độ để giúp gương mặt có cảm giác đầy đặn hơn. Chú ý làm điều tương tự với phấn phủ.

- Hãy đánh má hồng hất xuống và tán xoay tròn theo xương gò má, sau khi đánh má hồng nên dùng highlight màu nâu tán nhẹ vùng xương quai hàm và vị trí cằm để thu bớt những góc nhọn.

- Khi trang điểm cho khuôn mặt gầy thì màu mắt và màu bạn nên chọn màu sáng để làm điểm nhấn cho khuôn mặt.

- Cuối cùng, bạn nên sử dụng highlight để che khuyết điểm ở hốc mắt trũng sâu đồng thời giúp làm căng bề mặt vùng da ở hốc mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét