Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Thực phẩm cực kì tốt cho tim mạch

Tim mạch không khỏe là một trong những nguyên nhân gây ra các bệnh cực kì nguy hiểm đối với sức khỏe mỗi người. Vì vậy, chúng ta nên chăm sóc và bảo vệ nó từ bên trong bằng cách bổ sung các loại thực phẩm tốt cho tim mạch .

Chúng ta hãy cố gắng hạn chế thực phẩm có hại cho tim mạch và tăng cường bổ sung những thực phẩm dưới đây để có một chế độ ăn uống lành mạnh cho tim nhé!


Hạt Chia: Hạt Chia giàu acid béo omega-3 giúp giảm lượng cholesterol và triglyceride trong máu. Hạt chia được biết đến là thực phẩm tốt nhất cho tim.

Trà xanh: Trà xanh giàu các chất chống ôxy hóa như polyphenol và catechin giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào và chống bệnh tim.

Các loại hạt: Các loại hạt giàu axit béo omega-3 giúp điều hòa nhịp tim, ngăn ngừa hình thành các cục máu đông.

Chocolate đen: Flavonoid có trong chocolate đen giúp giảm viêm, cải thiện lưu thông máu. Ăn chocolate đen chứa 60%-70% cacao giúp giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ.


Cá: Các loại cá béo như cá hồi, cá mòi giàu axit béo omega-3 giúp kiểm soát huyết áp cao, ổn định nhịp tim và giảm nguy cơ suy tim. Cá là một trong những thực phẩm tốt nhất cho tim.

Các loại quả mọng: Quả mọng chứa flavonoid và vitamin C giúp hạ huyết áp, giãn mạch máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Khoai tây: Khoai tây và khoai lang đều giàu calo, chất xơ, canxi, các vitamin như vitamin B6, acid folic. Ăn khoai giúp giảm huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ.

Các loại đậu: Các loại đậu giàu chất xơ giúp giảm lượng LDL cholesterol và rất tốt cho tim.

Súp lơ: Súp lơ giàu vitamin C giúp giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành. Đây cũng là một trong những thực phẩm tốt nhất cho tim


Áp dụng một cách hợp lí và thường xuyên các thực phẩm này trong bữa ăn, tim bạn sẽ dần được bổ sung và chăm sóc bằng các dưỡng chất cực kì có ích. Hãy nhanh chóng áp dụng để sớm có một trái tim khỏe mạnh và giảm thiểu được các bệnh về tim mạch bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét