Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

2 cách trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả bằng nghệ tươi

Ngoài những công dụng như khám viêm, kháng khuẩn, làm lành vết thương mà nghệ tươi còn có công dụng làm mờ tàn nhang cực kỳ hiệu quả, được chị em sử dụng rất nhiều. Dưới đây là 2 phương pháp trị tàn nhang bằng nghệ tươi rất đơn giản và hiệu quả.

Xem thêm: Bộ kem trị nám tàn nhang cao cấp Sakura Nhật Bản - Số 1 cho làn da nám!

1. Trị tàn nhang bằng nghệ tươi và rượu

2 cách trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả bằng nghệ tươi
Trị tàn nhang bằng nghệ tươi

Kinh nghiệm dân gian cho rằng nghệ tươi dã nhỏ ngâm với rượu trắng sẽ đem lại công dụng làm mờ các đốm tàn nhang, nám khá hiệu quả.

Cách thực hiện: Nghệ tươi đem rửa thật sạch rồi giã nhỏ cho thật mịn, đem ngâm với rượu. Sau đó, cho vào nồi đun đến khi thành hỗn hợp đặc. Để nguội và thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang, để thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.
trị tàn nhang bằng nghệ tươi

2. Cách trị tàn nhang bằng nghệ tươi với chứng gà và chanh

2 cách trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả bằng nghệ tươi
Trị tàn nhang bằng nghệ tươi và sữa

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ, trứng gà, chanh vì trứng gà và chanh đem lại công dụng tẩy tế bào chết và làm trắng da, sạch da rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Nghệ tươi đem rửa sạch, giã thật nhỏ và mịn, sau đó trộn với sữa và trứng gà tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám tàn nhang, để khoảng 30 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa lại bằng nước sạch. Một tuần bạn nên làm khoảng 3 lần để đem lại hiệu quả tốt nhất

Bài viết về Kem trị nám [http://blogtrinam.com/top-4-loai-kem-tri-nam-hieu-qua-nhat-nam-2017/]

Bài viết khác: kem tri nam [https://www.linkedin.com/pulse/%C4%91%C3%A1nh-gi%C3%A1-3-lo%E1%BA%A1i-kem-tr%E1%BB%8B-n%C3%A1m-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-nhi%E1%BB%81u-nh%E1%BA%A5t-hi%E1%BB%87n-d%C6%B0%C6%A1ng-ph%C6%B0%C6%A1ng/]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét