Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Mách bạn các bước làm đẹp tại nhà không phải ai cũng biết

Phái nữ luôn truy lùng những công thức làm đẹp tự nhiên và hiệu quả nhất.Và sau đây là những cách làm đẹp da tự nhiên đơn giản tại nhà bao gồm cả tẩy da chết và dưỡng da nhé!

Tẩy da chết bằng bã cà phê và đường nâu


Tẩy da chết bằng cà phê có thể nói là công thức làm đẹp da thần kỳ.Bước đầu tiên trong cẩm nang làm đẹp là tẩy tế bào chết, bạn có thể sử dụng bã cà phê kết hợp với đường nâu, đừng vội bỏ đi nguyên liệu này sau khi nhâm nhi một tách cà phê vào mỗi buổi sáng nhé, bởi nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.
Cafein sẽ hại bạn nếu dùng quá nhiều nhưng sử dụng đúng cách thì đây là liều thuốc tuyệt vời giúp tinh thần thoải mái. Hơn nữa, chúng còn được chứng minh rất tốt cho da. Tận dụng bã cà phê giàu cafein, chất chống oxy hóa kết hợp cùng đường nâu chúng sẽ giúp làn da bạn trở nên thư giãn, loại bỏ các vết thâm sạm và những tế bào da già cỗi hiệu quả.
Thực hiện hai-ba lần/tuần là cách tẩy tế bào da chết đơn giản và tiết kiệm nhất.

Cách làm:
Trộn 1/2 chén bã cà phê cùng ba thìa đường nâu với nhau.
Làm ướt da bằng nước và thoa hỗn hợp này lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng.
Sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước mát.
Thực hiện bí quyết làm đẹp da mặt tự nhiên này tuần 1-2 lần.

Dưỡng ẩm da tối đa bằng chuối và sữa chua hàng ngày
Mẹo làm đẹp da bằng công thức này được nhiều bạn gái tin dùng vì công dụng mà nó mang lại khiến họ phải bất ngờ. Với lượng axit lactic dồi dào, sữa chua không đường là giải pháp làm trắng da hiệu quả, kết hợp cùng chuối với đặc điểm nổi bật là làm sáng da và dưỡng da thì đây là mặt nạ dưỡng ẩm hữu hiệu cho làn da khô dồi dào sức sống.

Cách làm:
Xay nhuyễn 1/2 quả chuối chín sau đó cho thêm sữa chua không đường theo lượng phù hợp để được hỗn hợp sền sệt.
Làm sạch da rồi bôi mặt nạ dưỡng ẩm này lên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát.
Thực hiện mẹo vặt làm đẹp mỗi ngày bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.



Thật đơn giản phải không các bạn. Làm đẹp thực sự không khó,các bạn chỉ cần thực hiện thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý cũng như rèn luyện thể thao để có sức khỏe tốt nhất và làn da không tuổi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét