Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Làm đẹp với phấn rôm chỉ bằng những cách sau

 


Phấn rôm không còn là sản phẩm xa lạ gì với chúng ta đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên có nhiều chị em vẫn chưa biết cách làm đẹp bằng phấn rôm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các chị em làm đẹp bằng phấn rôm chỉ bằng 2 cách đơn giản sau.

Phấn rôm giảm bớt đau đơn khi tẩy lông
Cách làm đẹp với phấn rôm cho bạn gái nữa mà ít ai ngờ tới đó là hỗ trợ cho quá trình tẩy lông. Bạn muốn tẩy sạch lông chân, lông tay nhưng lại sợ đau, hãy lấy một chút phấn rôm thoa đều lên da rồi mới bôi wax tẩy lông lên, khi bạn lột lớp wax đó sẽ bớt đau hơn rất nhiều. Hương thơm của phấn rôm cũng giúp bạn thư giãn. Lưu ý rằng phấn rôm là dạng bột, bạn nên tránh xa quạt khi làm đẹp với phấn rôm để tránh sức gió làm bay hết phấn rôm bạn đang sử dụng nhé!

Phấn rôm làm khô vùng da dưới cánh tay


Phấn rôm dạng phấn mịn có khả năng thấm hút tốt, được biết đến với khả năng làm khô mịn da em bé, chống hăm và phù hợp với cả da mẫn cảm, do đó phấn rôm cũng có khả năng làm khô vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Một chút bột phấn rôm thoa đều vào vùng nách sẽ hạn chế sự tiết mồ hôi, thấm đi phần mồ hôi đã tiết ra và làm cho da vùng nách mịn màng, khô thoáng. Mẹo làm đẹp từ phấn rôm này rất thích hợp với những cô nàng hay ra mồ hôi nách. Luôn mang bên mình một lọ phấn rôm để phòng khi cần dùng nhé!

Cách làm đẹp bằng phấn rôm thật đơn giản phải không nào. Các chị em hãy note lại để dùng khi cần thiết nhé! Chúc các chị em luôn xinh đẹp và rạng rỡ nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét