Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Các dòng kem CC Sakura tốt cho da

Có thể nói rằng kem CC cream chính là một bí quyết làm đẹp mới cho chị em khi trang điểm để tạo nên vẻ đẹp quấn hút! Bài viết dưới đây xin được giới thiệu 5 loại CC Cream được chị em tin dùng nhiều nhất trong năm 2017.

>>> Khuyên dùng: kem trang điểm sakura [https://www.youtube.com/watch?v=Hah_SLdbjNs]

Đầu tiên phải nhắc đến đó là Sakura CC Cream trứ danh. Đây là một sản phẩm được thiết kế hoàn hảo từ vỏ hộp cho đến chất lượng sản phẩm và nó luôn là sự lựa trọn hàng đầu của chị em phái đẹp.
Với khả năng che phủ nhẹ nhà và chống nắng rất tốt Sakura CC Cream hoàn toàn là lựa chọn đáng để các chị em ưa thích vẻ đẹp tự nhiên như không trang điểm.

Các dòng kem CC Sakura tốt cho da

2. Kem trang điểm Mac CC Cream Color Corrector:
M.A.C mới đây đã cho ra đời loại CC Cream Color Corrector, được biết đến như là một sản phẩm chỉnh màu da. Thành phẩn tong màu của M.A.C có màu nude tự nhiên, màu vàng, màu tím và màu nude đậm phù hợp với mỗi loại khuyết điểm khác nhau. Sự đa dạng màu sắc giúp chị em có thể được sử dụng nó như kem lót hiệu chỉnh màu da.

3. Kem trang điểm CC Cream Clinique Moisture Surge:

Điểm đặc biệt của CC Cream đến từ nhãn hiệu Clinique này là có chứa thành phần dưỡng ẩm độc đáo hyaluronic acid , cùng với đó là 9 tone màu cho bạn lựa chọn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét