Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Rửa mặt sai cách khiến da xấu xí và xỉn màu


Việc rửa mặt tuy đơn giản nhưng lại có những tác động đặc biệt với làn da, bởi nếu không biết rửa mặt đúng cách bạn có thể khiến là da thêm xấu xí hơn đó.


Nếu bạn đang không hiểu tại sao mình đã thực hiện đầy đủ cách bước chăm sóc thế nhưng làn da vẫn sần sùi hoặc tối màu, thì rất có thể bạn đã thực hiện sai bước làm sạch khi rửa mặt, đây là bước cực kỳ cơ bản nhưng lại vô cùng quan trọng.

Trước tiên bạn nên xem lại những thứ mình dùng để tiến hành bước rửa mặt hãy loại bỏ thẳng thừng những loại xà phòng rửa mặt quá nhiều bọt hoặc bông rửa mặt cũ kỳ đã lâu chưa thay mới và các loại chổi rửa mặt cứng như chổi chà xe hơi,….Bởi chúng chính là một trong những nguyên nhân gây thương tổn cho làn da mỏng manh.

Rửa mặt sai cách khiến da xấu xí và xỉn màu


Khi đã tìm & thay những dụng cụ rửa mặt hợp lý có độ mềm mại vừa đủ để yêu chiều làn da của bạn thì đã tới lúc bạn nên xem xét lại cách thức và các bước làm sạch da mặt của mình đã thực sự đúng hay chưa nhé.

Nếu bạn là người hay trang điểm hãy nhớ tẩy trang thật kỹ bằng dung dịch tẩy trang để loại bỏ được hết các mỹ phẩm nằm sâu trong lỗ chân lông. Thậm chí ngay cả sau khi bạn đi đường mà ko che chắn gì thì khi về nhà bạn cũng nên dùng dung dịch tẩy trang để loại bỏ được hết bụi bẩn nhỏ li ti mà sữa rửa mặt nhiều khi ko gột được hết.

Sau đó bạn dùng sữa rửa mặt để làm sạch da mặt một cách triệt để nhất. Bằng cách  làm sạch bằng sữa rửa mặt trong khoảng dưới 30 giây.Cuối cùng để hoàn tất bước làm sạch bạn hãy cho nước toner vào miếng bông chuyên dụng lau nhẹ nhàng từ phần cổ lên trên mặt.

Cuối cùng là sử dụng kem dưỡng da hoặc serum chuyên dụng như bình thường để nuôi dưỡng làn da đẹp lâu dài. Hoặc bạn có thể đắp các loại mặt nạ thiên nhiên mỗi tuần 2 đến 3 lần.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng viên uống trắng da sakura hcl white blossom, giúp làm da trắng sáng tự nhiên vô cùng an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét