Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Quét sạch nám da cùng với quả đu đủ xanh

Mẹo trị nám từ trái đu đủ xanh dưới đây sẽ giúp chị em có thể diệt sạch tận gốc nám da và tàn nhang một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

>>> Thử ngay: Viên uống Trị nám Sakura HCL White Blossoms

Nám da và tàn nhang thường xuất hiện ở phụ nữ khi bước qua độ tuổi 25, nhất là với những chị em sau khi sinh thì tình trạng này càng trở nên phổ biến. Nguyên nhân chính là sự gia tăng đột biến của các hắc tố melanin dư thừa, dẫn đến hình thành các mảng màu ko đều trên da. Ngoài ra, những thói quen ko tốt như thức khuya, ăn nhiều đồ chiên rán hay dùng chất kích thích,… cũng là nguyên nhân khiến nám da và tàn nhang hình thành nhiều hơn.


Quét sạch nám da cùng với quả đu đủ xanh

Có 1 nguyên liệu có thể giúp đánh bay nám da và tàn nhang vô cùng hiệu quả ngay trong căn bếp nhà bạn đó chính là trái đu đủ xanh. Trong đu đủ xanh có chứa hàm lượng enzyme dồi dào, hàm lượng các chất oxy hóa và vitamin C, E cao giúp trị tận gốc thâm nám. Ngoài ra, nước ép đu đủ còn có khả năng đẩy lùi lão hóa và làm trẻ hóa làn da vô cùng hiệu quả. 

Để làm nước ép đu đủ bạn chỉ cần chuẩn bị nửa quả đu đủ xanh gọt sạch vỏ bỏ hạt, rồi cắt thành miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, lọc lấy phần nước và bỏ bã đi. Để trị nám và tàn nhang bạn làm sạch da với nước ấm, sau đó dùng bông thấm đều nước đu đủ thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi đợi hỗn hợp khô lại thì rửa sạch mặt lại với nước lạnh. 

Nếu không có điều kiện dùng nước ép đu đủ bạn có thể dùng nhựa đu đủ trị nám và tàn nhang bằng cách cắt phần cuống của quả đu đủ rồi lấy tăm bông chấm lấy phần nhựa thoa vào vùng da bị nám và tàn nhang, sau 20 phút thì rửa mặt lại với nước sạch.

Ngoài ra, nếu chị em không có thời gian để làm trắng da với đu đủ xanh có thể sử dụng viên uống trị nám sakura hcl white blossom, để giúp quá trình làm trắng nhanh chóng có hiệu quả từ bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét