Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Để trang điểm tạo nên một khuôn mặt trẻ trung


Nếu bạn ko thay đổi phong cách trang điểm trong nhiều năm chắc chắn gương mặt của bạn sẽ trở nên nhàm chán và kém thu hút. Trang điểm theo phong cách cũ cũng chính là cách làm cho khuôn mặt bạn trông già thêm. Các quy tắc trang điểm đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn phá vỡ lối mòn trong việc làm đẹp.

>>> Chị em nên dùng: CC Cream Sakura [https://www.youtube.com/watch?v=LjKpX3wTAbI]

Làn da thiếu sức sống có thể làm cho bạn trông uể oải và mệt mỏi. Có 1 thông tin tốt là trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phấn nền, kem nền, kem trang điểm chống nắng sakura cc cream có thể che bớt các khuyết điểm này.

Để trang điểm tạo nên một khuôn mặt trẻ trung

- Chuẩn bị trước khi bắt dầu trang điểm: Tránh trang điểm quá đậm, quá sáng, loè loẹt  mà hãy tập trung trang điểm nhẹ với những gam màu nhạt. Tuyệt đối tránh dùng các loại phấn mắt màu xanh và son môi màu chói.

- Đánh thêm một ít phấn hồng trên phấn nền để những quầng, vết nhăn ở 2 bên quai hàm được che phủ. Hãy tạo sự hồng hào, tươi trẻ cho khuôn mặt bằng cách quét qua 1 lớp phấn hồng.

- Trang điểm khéo léo ở đôi mắt: Hiện nay có những loại mỹ phẩm trang điểm cho mắt rất dễ dàng khi sử dụng và cho hiệu quả tuyệt vời.

- Vẽ đường viền mắt rất khó thực hiện và cần phải thật tinh tế. Do đó, bạn nên đánh một ít phấn mắt có tone màu trung tính dưới mi dưới của bạn bằng 1 cây tăm bông.

- Vẽ đường viền môi:  Nếu đường viền môi bạn trở nên mờ nhạt và son môi của bạn đang có chiều hướng nhoà vào đường quanh miệng, hãy thử dùng chì kẻ môi màu trước khi bôi son. Cuối cùng bạn hãy đánh son giữ ẩm lên đường viền môi để tạo cho môi bạn bóng hơn và trông đầy đặn hơn. 

>>> Xem ngay: Chia sẻ cho các chị em về công dụng của CC cream

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét