Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Mẹo trắng da cấp tốc cực kỳ hiệu quả bằng cà chua

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của chị em. Các chị em luôn yêu thích sử dụng các sản phẩm tự nhiên để tránh các tác nhân gây hại và có một làn đẹp và rạng rỡ nhất. Nhiều chị em lựa chọn cà chua là sản phẩm làm đẹp của mình. Bên cạnh việc ngăn ngừa ung thư rất hữu hiệu và làm cho làn da tươi tắn, trẻ trung hơn thì cà chua còn được giúp tăng thêm dinh dưỡng và hương vị cho bữa cơm gia đình.


Tinh chất thiên nhiên trong quả cà chua không chỉ giúp trắng da, trị mụn hiệu quả, mà còn giúp dưỡng da mịn màng tươi tắn. Những dưỡng chất quý giá cho da có trong cà chua như: Vitamin C, Vitamin E, Carotene, chất sắt, Kali….Dưới đây là cách làm đẹp bằng cà chua, các chị em nên tham khảo.

Cách 1: Bạn có thể cắt mỏng trái cà chua, đắp trực tiếp lên da mặt và cổ khoảng 15- 20 phút, sau đó rửa mặt sạch sẽ.

Cách 2: Cà chua tươi ép lấy nước để uống, lấy phần xác trộn với 100ml sữa tươi. Dùng hỗn hợp trên đắp lên mặt và bàn tay, còn bàn chân ngâm khoảng 10 – 15 phút, như vậy sẽ giúp da mặt, da tay, da chân của bạn sáng, mềm và mịn.


Cách 3: Lấy nước ép cà chua trộn với sữa ong chúa, thoa đều hỗn hợp trên lên cổ và mặt, để khoảng 15 – 20 phút sẽ giúp da không lão hóa và giảm nám.
Để kết hợp và có sự hoàn hảo cho làn da, nên sử dụng cả 2 đường ăn uống và săn sóc da với mặt nạ cà chua. Bạn có thể tăng cà chua trong bữa ăn để bù đắp lại sự thiếu hụt vitamin C và chống lại quá trình lão hóa của cơ thể.


Hãy note lại ngay 3 cách này để áp dụng khoảng 2-3 lần mỗi tuần để có làn da tươi trẻ và rạng rỡ nhất nhé! Chúc các chị em luôn xinh đẹp đặc biết là trong mắt các đấng mày râu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét