Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

6 vật dụng makeup không thể thiếu của nàng sành điệu

1. BB Cream
Kem-nền-dạng-lỏng-Synchro-Skin-Lasting-Liquid-Foundation-300x340
Không muốn dùng lằng nhằng đủ loại kem lót, kem chống nắng, kem nền và kem che khuyết điểm thì bạn chỉ cần chọn một tuýp BB cream có độ chống nắng tốt, che phủ tốt và hợp tông da của mình là đủ.
2. Khay phấn trang điểm
12396163533_f9d7b99602_z
Với những người bận rộn, tốt nhất là chọn luôn một khay phấn trang điểm gồm cả phấn má, phấn mắt, phấn bắt sáng, tạo khối kèm luôn với phấn phủ, càng nhỏ gọn càng tốt. Đôi khi bạn còn có thể tận dụng các ô phấn với nhiều tác dụng khác nhau, ví dụ dùng ô phấn má hồng để thoa lên mắt, hoặc dùng ô phấn mắt màu nâu thay cho phấn tạo khối.
Tham khảo >>> Những vật dụng makeup của mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản
3. Mascara chải lông mày
Trong số các sản phẩm trang điểm lông mày thì mascara được coi là đa năng và dễ dùng nhất, đặc biệt là với các cô nàng nhuộm tóc màu sáng. Mascara không chỉ tạo màu, mà còn giúp lông mày vào nếp gọn gàng. Bạn cũng có thể chọn sản phẩm có 1 đầu là mascara, 1 đầu là chì kẻ để trang điểm tiện lợi hơn.
4. Bút kẻ mắt
Chì-kẻ-viền-môi-Smoothing-Lip-Pencil-300x340
Bạn hãy chọn một cây bút chì kẻ mắt công thức dạng kem mịn là dễ sử dụng nhất, không phải gặp rắc rối với bút kẻ mắt nước, không phải lích kích với lọ gel kẻ mắt, đủ để kẻ được đường viền kiểu cat eye mảnh nhất và ấn tượng nhất.
Xem khảo >>> Các sản phẩm mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản giá gốc
5. Mascara
Bạn chỉ cần ưu tiên hai tiêu chí là không trôi (waterproof) và làm dài mi (lengthening) là đủ, có thể chuốt thêm 2-3 lớp để làm dày mi, và chải nhiều hơn vào phần gốc lông mi sẽ phần nào giúp mi cong hơn, không cần đến kẹp uốn mi
6. Son môi hoặc chì kẻ môi
Nếu bạn thích phong cách trang điểm môi tự nhiên thì chỉ cần sắm một thỏi son môi thật bền màu là đủ, có thể tận dụng luôn làm màu má đồng bộ. Nếu bạn thích kiểu môi dày mọng, chỉ cần sắm một cây chì kẻ môi, sau khi kẻ viền môi thì tô kín luôn toàn bộ lòng môi để tạo màu son lỳ chuẩn xác.
ELECTIC POPPY
Hy vọng với bài viết về chuyên mục làm đẹp trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trang điểm và làm đẹp tại nhà cho mình mà không phải tốn quá nhiều chi phí mua sắm. Chúc các bạn luôn đẹp và đừng quên ấn like ủng hộ báo chúng tôi nhé!
Giải đáp về mỹ phẩm Shiseido có tốt không? >>> http://chiemdep.blogspot.com/2017/02/loi-giai-ap-cho-cau-hoi-my-pham.html]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét