Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Chống lão hóa với mỹ phẩm dưỡng da Shiseido Bio-Performance

Khi sắp bước vào một ngưỡng tuổi khác của cuộc đời, cụ thể là ở độ tuổi 28-29, bạn sẽ ý thức rõ ràng hơn về vẻ ngoài đã không còn trẻ trung của mình nữa. Những dấu hiệu rõ rệt của việc lão hóa bắt đầu xuất hiện trên làn da. Đây là lúc những tế bào collagen của bạn bắt đầu giảm độ đàn hồi dẫn đến làn da không còn được căng mịn như lứa tuổi 20 nữa.
duong-da-ngay-den-do-1
Lúc này, phái đẹp bắt đầu để ý hơn tới việc chăm sóc cho làn da của mình bằng những sản phẩm đặc trị hơn, điển hình là kem hay tinh chất chống lão hóa, hoặc những sản phẩm có khả năng cung cấp thật nhiều collagen. Trong đó, mỹ phẩm dưỡng da Shiseido là người bạn đồng hành chống lão hóa với phái đẹp.
chi-phi-tri-mun-bang-cong-nghe-the-record-gia-bao-nhieu6
Tuy nhiên khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa, shiseidonhatban.com.vn cần bạn lưu ý 3 điều sau đây để đem lại hiệu quả tối ưu.
Xem thêm >>> Các sản phẩm trị nám Shiseido White Lucent
1. Không có một loại kem hay serum nào có thể biến đổi da đã lão hóa một cách triệt để. Nếu da đã chảy xệ, có nếp nhăn, có tàn nhang, vết nám thì chắc chắn muốn xóa bỏ tất cả các dấu vết của thời gian đó phải cần đến thẩm mỹ (có thể phẫu thuật hay không phẫu thuật). Thẩm mỹ kết hợp với chăm sóc da bằng mỹ phẩm sẽ đạt kết quả trông thấy. Nếu da đã có vấn đề, cần sự kết hợp của cả 2, một cách thôi không thể đủ.
image_box12. Không có một chai kem hay chai serum nào được sử dụng độc lập mà có thể làm trẻ hóa làn da. Muốn ngăn chặn dấu hiệu lão hóa cần một chu trình chăm sóc da kết hợp nhiều bước và bạn phải thực hiện mỗi ngày, sáng và tối. Đó là một chu trình chứ không thể dựa vào một sản phẩm duy nhất.
1468387721832_7423240
3. Chống nắng, chống nắng và chống nắng. Mỗi ngày, cả mùa đông và mùa hè, kể cả nếu bạn lái xe hơi hay ngồi trong văn phòng 8 tiếng một ngày. Bởi ánh nắng chính là nguyên nhân gây ra các dấu hiệu lão hóa như tàn nhang, chảy xệ, thâm nám.
Tác dụng của các loại kem ngăn ngừa lão hóa là thế nào?
Trong sản phẩm chống lão hóa chứa
  • Chất chống oxy hóa, các dưỡng chất cung cấp độ ẩm như Hyaluronic Acid
  • Chất phục hồi làn da như retinol, peptides
  • Chất thúc đẩy quá trình truyền tín hiệu (cell communicating) giữa các tế bào da như niacinamide.
tinh-chat-duong-trang-shiseido-white-lucent-total-brightening-serum-3
Kết hợp các yếu tố này lại chính là giải pháp để tăng cường sự sản sinh collagen, tế bào da hoạt động đúng chức năng và có thể tránh các dấu hiệu lão hóa trong tương lai.
Duy trì sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa hằng ngày, bạn có thể không làm phai mờ thâm nám đã sẵn có, nhưng chắc chắn da bạn sẽ ẩm mượt hơn và căng mọng hơn. Trong quy trình dưỡng da chống lão hóa, ngoài kem và serum chống lão hóa, không thể thiếu sữa/dầu rửa mặt, toner/lotion, tẩy tế bào chết và dĩ nhiên, kem chống nắng.
7-dong-my-pham-nhat-ban-shiseido-duoc-yeu-thich-8
Shiseidonhatban.com.vn giới thiệu tới bạn một sản phẩm của mỹ phẩm dưỡng da chống lão hóa Shiseido- đó là Kem chống lão hóa Shiseido Bio-Performance Advanced Super Restoring Cream
tinh-chat-chong-lao-hoa-Shiseido-Bio-Performance-Glow-Revival-Serum-1
Ưu điểm
  • Kết cấu không nhờn.
  • Không có thêm mùi thơm.
  • Có thể được sử dụng dưới lớp trang điểm ( đối với da khô và da hỗn hợp).
  • Độ ẩm cao cho làn da mượt mà.
  • Đề xuất cho tất cả các loại da
  • Dưỡng ẩm suốt cả ngày ( đối với da khô, hỗn hợp).
Có thể bạn quan tâm >>> Bộ trị nám da, chống lão hóa White Lucent của Shiseido
Nhược điểm
  • Danh sách thành phần có các silicone. Nhưng ở con số nhỏ nên không đáng ngại
  • Không hợp với da rất dầu
Lời khuyên: các bạn nào đang cần dưỡng ẩm, giúp da mịn màng hay những bạn da khô, thiếu nước thì dùng sản phẩm này sẽ rất tốt ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét