Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Giới thiệu kem Shiseido White Lucent All Day Brightener N

Shiseido mới vừa ra sản phẩm nâng cấp của dòng kem dưỡng chống nắng Shiseido White Lucent SPF36 là em White Lucent All day brightening SPF 50+ PA++++
Theo như lời giới thiệu của Shiseido thì tân bình này là kem dưỡng ẩm ban ngày với công nghệ làm trắng tựa như mặt nạ thứ 2 bảo vệ da dưới tia UV có hại và hiệu quả truyền tải thành phần làm trắng theo thời gian, để mang đến làn da tươi sáng suốt cả ngày.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da giúp hạn chế sự sản sinh melanin quá mức.
  • Làn da được dưỡng ẩm từ bên trong, căng mịn, khỏe khoắn.
  • Hiệu chỉnh sắc da không đều màu ngay lập tức, tạo cảm giác dễ chịu suốt cả ngày với làn da tươi sáng.
review-kem-duong-da-shiseido-white-lucent-all-day-brightener-spf-36-pa-5
Đối với các chị em, tính chất công việc phải di chuyển ra ngoài nhiều nên dùng SPF 50 như vậy mới thấy đủ bảo vệ cho da hơn. Đây sẽ là review so sánh em SPF36 và SPF 50 để mọi người dễ chọn lựa:
Bao bì: Em SPF 50+ sở hữu tông màu hồng nữ tính, bắt mắt hơn với các em khác của dòng kem Shiseido White Lucent, còn bao bì cũ màu trắng hồng nhạt, không tươi tắn lắm nhưng vẫn tạo sự trẻ trung.
Chất kem: SPF 36 chất kem màu trắng, còn SPF50 chất kem màu trắng hồng.
4
Mùi: mùi em SPF50 nồng hơn một chút, tuy nhiên vẫn đem lại sự dễ chịu khi sử dụng, đúng với tính chất mùi hương đánh thức 5 giác quan của dòng kem Shiseido White Lucent.
Điểm nổi bật của kem Shiseido White Lucent SPF 50 không làm da trắng nhiều và bóng, óng ánh bằng SPF36 nhưng tính kiềm dầu lại vượt trội hơn hẳn em SPF 36 vì loại cũ chừng 3 tiếng đã đổ dầu rồi và phải dùng giấy thấm dầu để lấy đi lớp dầu thừa. Nhưng khi thoa SPF 50, ngay lập tức sản phẩm sẽ tạo lớp màng mỏng mịn, kiểm soát lượng dầu thừa, làm da khô thoáng trong thời gian dài, bạn không cần dùng đến giấy thấm dầu.
2
Thêm một điểm cộng cho Shiseido White Lucent SPF 50 là độ chống nắng cao, phù hợp dùng khi mùa hè nóng hay khí hậu nắng nóng quanh năn như Sài Gòn . Còn với em SPF36 dưỡng tốt, độ chống nắng thấp hợp nên với thời tiết mát- lạnh.
2 sản phẩm phù hợp với mọi loại da, tuy nhiên các bạn gái da dầu hay da hỗn hợp thì SPF 50 là tuýp kem bạn nên sở hữu trong túi xách của mình vì tính kiềm dầu tốt và độ chống nắng cao.
ALL-DAY-Brightener-N-1024x1024
Kem Shiseido White Lucent SPF 50 có một nhược điểm, khi tán kem khó tán hơn chút, hơi rít rít, bề mặt để lại dính nhiều hơn loại cũ. Tuy nhiên chừng 5-10 phút sau, bề mặt da lại ráo mịn hơn loại cũ.
Giá em này là 1.5 triệu/ 50ml, cũng khá cao nhưng tính năng của sản phẩm thì cũng đáng đồng tiền bát gạo.
Truy cập website để biết thêm chi tiết về sản phẩm >>> http://shiseidonhatban.com.vn/danh-muc/cham-soc-da/dong-san-pham/white-lucent/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét