Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

3 bí quyết giúp làm trắng da để hạn chế nám


Không chỉ làm trắng da, 3 công thức dưới đây còn có khẳ năng làm mờ vệt nám da và tàn nhang đáng hiệu quả. Cùng tham khảo nhé.


- Bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời: 
Ánh nắng mặt trời là 1 trong các nguyên nhân chủ yếu gây ná da và tàn nhang. Tia UV có trong ánh nắng tác động lên lớp biểu bì trên da khiến tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Vì thế, chị em cần phải bảo vệ da của mình tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời bằng kem chống nắng và các biện pháp che chắn trước khi ra khỏi nhà. 

3 bí quyết giúp làm trắng da để hạn chế nám

- Dùng nhiều rau quả thiên nhiên: 
Việc sử dụng các loại củ quả thiên nhiên như cà chua, nha đam, dưa chuột, đu đủ… bôi trực tiếp lên da, ép lấy nước uống hay dùng trong bữa ăn hàng ngày có thể giúp làm da trắng sáng và làm mờ tàn nhang, nám da vô cùng hiệu quả.


- Sử dụng vitamin C để tăng sức đề kháng của cơ thể: 
Vitamin C là thành phần vô cùng quan trọng giúp da trắng sáng và khỏe mạnh. Không những vậy Vitamin C còn có công dụng trị nám da và tàn nhang tuyệt vời. 

Trên đây là 3 cách đơn giản giúp hạn chế tàn nám da, nhang lan rộng và giúp da trắng sáng hơn bạn có thể áp dụng thử nhé. Thế nhưng, để có một làn da trắng sáng và khỏe mạnh từ bên trong, chị em nên kết hợp sử dụng viên uống trắng da SAKURA HCL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét