Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Mách bạn bí quyết làm đẹp từ quả bơ

Bơ có thể được xem là loại trái cây được nhiều chị em yêu thích không chỉ xét về yếu tố dinh dưỡng, độ ngon mà còn giúp làm đẹp da đặc biệt là những chị em không có được làn da mịn màng thì có thể coi loại trái cây này là thần dược  Có vô vàn công thức và sự kết hợp độc đáo nhưng đơn giản dễ thực hiện từ trái bơ để mang đến cho chị em làn da sáng mịn, se khít lỗ chân long đặc biệt là mờ vết thâm và chống lão hóa.

Sau đây là 2 công thức sử dụng bơ đơn giản nhất để các chị em có một hỗn hợp hoàn hảo giúp chăm sóc da một cách hiệu quả nhất.

1. Mặt nạ bơ và mật ong
Đây là loại mặt nạ sẽ giúp bạn tái tạo làn da sau khi da bị mất nước do nắng nóng hay khói bụi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sự kết hợp giữa bơ và mật ong sẽ bổ sung dưỡng chất, tái tạo làn da hiệu quả cung cấp nước, độ ẩm đồng thời lấy đi những cặn bẩn do trang điểm và hơn hết giúp bạn trẻ hóa làn da nhanh chóng.


Để làm mặt nạ này, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu liệu như sau: 2 thìa cà phê sữa tươi (không đường); ½ quả bơ đã được xay nhuyễn; 1 thìa cà phê mật ong.
Cách thực hiện rất đơn giản, trộn đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi tẩy trang rửa sạch mặt, đợi đến khi da mặt khô đắp hỗn hợp trên lên và massage đều đặn khoảng 5 – 10 phút. Nằm thư giãn đợi mặt nạ khô và rửa sạch với nước ấm. Nên thực hiện buổi tối trước khi đi ngủ bạn sẽ sở hữu làn da láng mịn và trẻ hóa.

2. Mặt nạ bơ và sữa chua không đường.
Bơ và sữa chua không đường là loại mặt nạ sẽ giúp da đào thải độc tố từ môi trường sống và chất độc trong cặn mĩ phẩm mà chị em sử dụng hàng ngày còn tồn đọng và thẩm thấu vào da.
Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm mặt nạ này bao gồm: 2 thìa cà phê sữa chua không đường, ½ quả bơ xay nhuyễn, một chút nước cốt bột yến mạch hoặc lúa mì.


Cách thực hiện: trộn nguyên liệu trên thành hỗn hợp đặc mịn. Đắp hỗn  hợp lên da sau khi đã làm sạch và massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông qua các lớp biểu bì giúp đào thải độc tố. Khoảng 30 phút sau bạn có thể rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn sẽ thấy làn da sạch mịn màng và se khít lỗ chân lông.

Thật dễ dàng phải không nào, đừng bất ngờ về điều đó nhé. Hãy tìm cho mình một công thức phù hợp để có làn da trẻ đẹp và rạng rỡ nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét