Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Mẹo giúp mắt đẹp hơn nhờ 3 cách trang điểm sau


Trang điểm như thế nào để không bị già, trang điểm sao để trông thật tự nhiên luôn là những câu hỏi được phái nữ quan tâm. Không xa lạ gì với việc các chị em trang điểm để ra ngoài đường, để đi làm, đi chơi…thì bên cạnh nhiều bài viết hướng dẫn trang điểm má, mặt môi , bài viết này sẽ chỉ các bạn 3 mẹo trang điểm mắt cực đơn giản nhưng lại giúp em trông thật xinh đẹp và trẻ hơn tuổi.

Chọn phấn mắt dạng nhũ
Theo thời gian, lớp da trên mặt, đặc biệt ở vùng quanh mắt, có xu hướng sạm dần. Vì vậy, để giúp đôi mắt tươi sáng và có thêm sức sống, hãy dùng phấn mắt dạng nhũ. Bạn chỉ cần quét một ít phấn mắt highlighter lên góc trong của mắt và phần dưới xương lông mày.
Tuy nhiên, cần lưu ý là phấn quá lấp lánh đôi khi gây tác dụng ngược. Do đó, trước khi trang điểm nên kiểm tra độ sáng của phấn bằng cách quét thử một ít lên mu bàn tay và đưa vào ánh sáng mặt trời. Nếu trên 30 tuổi, bạn cần phủ thêm chút kem nền lỏng hoặc dạng bột ở phần mí mắt để phấn mắt lâu phai hơn.

Tán rộng đường viền mắt
Để đường viền mắt trông tự nhiên hơn, bạn nên kẻ bút chì dọc theo phần gốc lông mi và dùng cọ nhỏ tán đều phần phấn kẻ.
Đừng quá lo lắng không tạo được đường viền hoàn hảo, bởi một chút vết nhòe trên đường kẻ mi mắt cũng là mẹo giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Làm dày lông mi


Tuổi tác có khuynh hướng làm cho hàng lông mi của bạn trở nên mỏng, ngắn và thậm chí là thưa thớt hơn. Do đó, hãy làm dày hàng lông mi của mình bằng cách chọn đúng loại mascara làm dày và tăng độ dài cho lông mi.
Mascara phù hợp sẽ giúp đôi mắt bạn nổi bật hơn. Nhưng nhớ đừng quá lạm dụng vì đôi mi dày cộm mascara khiến bạn trông già đi vài tuổi.

Thật đơn giản và dễ thực hiện phải không nào! Các bạn chỉ mất chưa đến 5 phút mà đã có đôi mắt thật đẹp và tự nhiên rồi. Nên nhớ là đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn đấy nhé, chúc các bạn nữ của chúng ta luôn xinh đẹp và rạng rỡ  đặc biệt là trước các đấng mày râu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét