Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Làm đẹp da từ mặt nạ trà xanh tại nhà

Trà xanh là sản phẩm được nhiều chị em tin dùng vì khả năng làm đẹp bất ngờ. Trà xanh giúp da sáng hơn, trắng hơn, mịn hơn, se khít lỗ chân long và ngăn ngừa mụn. Dưới đây là một vài công thức làm đẹp từ trà xanh, tùy vào mỗi công thức mà đem lại nhiều hiệu quả khác nhau, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.



Bột trà xanh và dầu oliu
Dầu oliu chứa hàm lượng dinh dưỡng cao có thể dùng thay thế dầu chế biến món ăn thường ngày. Đồng thời, nó giúp chăm sóc da mịn màng, săn chắc hơn. Mặt nạ trắng da bằng bột trà xanh và dầu oliu là sự kết hợp hoàn hảo để làm đẹp da của bạn.
- Trộn 1 muỗng bột trà xanh với 1 muỗng dầu oliu và nửa muỗng nước cốt chanh. Khuấy đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt.
- Thoa đều hỗn hợp lên da khi vừa rửa mặt sạch.
- Giữ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Bột trà xanh và sữa tươi
Sữa tươi chứa các loại vitamin A, B, C, khoáng chất như canxi, kali, natri, sắt, protein tốt cho sức khỏe và dưỡng trắng da công hiệu.
- Lấy 2 muỗng bột trà xanh cho vào chén, đổ sữa tươi từ từ vào kết hợp khuấy đều đến khi hỗn hợp đặc sánh lại là được. Thêm vào chút mật ong để tăng thêm công dụng làm trắng.
- Áp dụng hỗn hợp này lên da mặt.
- Rửa mặt lại với nước ấm sau khoảng 20 phút.

Bột trà xanh và sữa chua
Sữa chua chứa nhiều dưỡng chất và axit amin hỗ trợ chăm sóc da trẻ đẹp hơn nhờ vào khả năng diệt khuẩn, cân bằng độ ẩm trên da, giúp da đàn hồi và trắng mịn hơn. Kết hợp sữa chua và bột trà xanh dưỡng trắng da là sự lựa chọn thông minh của bạn.


- Lấy nửa hộp sữa chua không đường cho vào chén. Cho thêm vào khoảng 1 – 2 muỗng bột trà xanh và 1 muỗng mật ong. Trộn đều tất cả lại thành hỗn hợp sánh mịn.
- Thoa đều hỗn hợp này lên da tương tự như các công thức trên và rửa sạch lại với nước ấm sau khoảng 20 phút nhé.

Ngoài những loại mặt nạ trắng da từ bột trà xanh này, bạn vẫn còn một số sự kết hợp khác mang lại hiệu quả tương tự như dầu dừa, trứng gà, chanh... Hãy áp dụng thường xuyên mỗi tuần 2 – 3 lần để nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như ý nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét