Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Dáng vẫn xinh dù bạn ăn nhiều?

Là con gái, để đẹp hơn trong mắt cánh mày râu thì phải lo biết bao nhiêu là thứ. Chẳng hạn mặc gì cho đẹp, trang điểm sao cho xinh, kiểu này có khác kiểu hôm qua không, màu son này dễ thương, rồi màu son kia quyến rũ, mùi nước hoa này thơm không, anh ấy có thích không….Thật là tỉ tỉ thứ phải suy nghĩ. Chưa kể đến viêc nhiều chị em chẳng dám ăn vì sợ mập, không dám uống trà sữa, không dám uống nước ngọt, không dám ăn xoài lắc, tráng trộn, kfc, pizza… Cả tỉ tỉ thứ muốn ăn nhưng lại dặn lòng sợ mập mà bấm bụng nhịn đói. Tuy nhiên, việc cắt giảm khẩu phần ăn, ăn không đủ bữa dường như lại khiến chúng ta thèm ăn nhiều thêm.
Dưới đây là 4 bí quyết chỉ cần áp dụng hằng ngày là có thể giúp chị em có thể ăn thả ga mà không lo lắng về dáng.

Uống thật nhiều nước

Với những chị em sợ béo mà lại háu ăn như thì đây thực sự là biện pháp hiệu quả các bạn cần thử. Trước mỗi bữa ăn chỉ cần uống 1 cốc nước thật đầy. Nước giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, trao đổi chất và đốt calories hiệu quả. Sau khi uống xong 1 cốc nước, vẫn ăn đồ ăn thả phanh như bình thường. Tuy nhiên thì vì cốc nước đã khiến bạn lửng dạ rồi nên dù có cảm giác ăn được rất nhiều nhưng thực chất số thức ăn mình tiêu thụ đã ít hơn so với bình thường

Cắt giảm lượng đường thay vì calories
Hãy xác định lại kẻ thù số 1 dẫn đến tình trạng tăng cân của bạn là gì. Đó không phải là calories, đường mới là kẻ thù mà bạn cần phải tránh xa. 
Có kiến thức đầy đủ về những loại thực phẩm có chứa nhiều đường là điều rất quan trọng chị em cần để tâm. Đồ hộp, nước trái cây, snack, kẹo ... là những thứ chúng ta cần phải biết nói không hàng ngày. Đối với cách này, các chị em cần phải thực sự nghiêm khắc với bản thân bởi một khi đã nạp các nguyên liệu này vào, chúng ta sẽ luôn có cảm giác muốn ăn thêm và ăn thật nhiều. 
Thay thế những món đồ hộp bạn hay dùng bằng những loại rau củ hay món ăn tươi nhiều dưỡng chất nhé! 

Ăn nhiều hơn những loại thực phẩm nhiều chất đạm
Nếu bạn đã từng dành thời gian để tìm hiểu các biện pháp giảm cân nhanh chắc chắn đã từng nghe tới những phương pháp mà người luyện tập chỉ tập trung ào ăn những thực phẩm giàu chất đạm hàng ngày. Không chỉ không khiến bạn tăng cân, đạm còn giúp bạn hạn chế cơn thèm ăn khá tốt. 
Lời khuyên tốt nhất là hãy ăn nhiều đạm vào bữa sáng và cả ngày bạn sẽ chẳng hề có cảm giác thèm ăn chút nào nữa.

Biết lựa chọn những món đồ ăn vặt "an toàn"

Phải làm sao khi bắt chị em chúng ta từ bỏ ăn vặt nhỉ? Bao nhiêu món ngon như thế nhưng cứ phải dặn lòng không được ăn.
Có thể nói ăn vặt  là những món ăn khó bỏ nhất trong thời kì "thèm ăn nhưng sợ béo". Vì tần suất "ăn vặt" lớn hơn rất nhiều so với những bữa ăn chính, vậy tại sao bạn không chuyển những món ăn vặt truyền thống như snack, khoai tây chiên sang những sản phẩm lành mạnh hơn như các loại ngũ cốc và các loại hạt, các bạn vẫn được ăn mà không lo béo.

Thật thích khi được ăn uống thả phanh mà không sợ béo phải không nào? Hãy lưu ngay 4 bí quyết này và thực hiện hằng ngày bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét