Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Giúp da trẻ đẹp giảm lão hóa nhờ dầu oliu

Việc có được làm da trẻ và đẹp là chưa đủ, bên cạnh đó còn phải luôn suy nghĩ làm sao để da ít nếp nhăn, làm sao để giảm nếp nhăn hay ngăn chặn những cái mới hình thành. Nếp nhăn là dấu hiệu của tình trạng da bị lão hóa. Tuy nhiên, da bị lão hóa không đơn thuần là quy luật của tự nhiên mà còn do tác động ít nhiều của môi trường xung quanh.


Nếp nhăn xuất hiện sớm hay muộn cũng có thể được gây ra bởi những yếu tố như tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời hoặc môi trường khắc nghiệt, hút thuốc lá, sử dụng một số loại thuốc, căng thẳng quá mức, giảm cân đột ngột, thiếu vitamin E, và yếu tố di truyền...
Dưới đây là cách chống lão hóa da từ dầu ôliu
Dầu oliu có tính chất chống oxy hóa, như vitamin A và E, chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da.

Thường xuyên xoa bóp dầu ô liu lên vùng da bị ảnh hưởng, điều này có chức năng dưỡng ẩm, phục hồi và thậm chí tái tạo tế bào da khi lượng dầu thấm sâu,  giúp giữ độ ẩm và bảo vệ lâu dài.
Một cách khác là nhỏ một vài giọt dầu oliu lên vùng da bị lão hóa, sau đó massage nhẹ nhàng 2 lần mỗi ngày. Cách chống lão hóa da hiệu quả từ thiên nhiên này sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết và giúp da săn chắc hơn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét