Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Trắng da không ngờ với giấm ngâm trong nha đam

Trong những năm gần đây, nha đam và giấm táo là những nguyên liệu được sử dụng phổ biết giúp chị em phái đẹp dưỡng trắng da. Thế nhưng, ít người có thể nghĩ rằng 2 nguyên liệu này lại có thể kết hợp được với nhau để tạo ra 1 công thức dưỡng da vô cùng hiệu quả.

>>> Tham khảo thêm: review viên uống sakura

Bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ công thức dưỡng trắng da với giấm ngâm nha đạm tại nhà vô cùng đơn giản nhé!

- Nguyên liệu chuẩn bị gồm có khoảng 500gr nha đam và 500ml giấm táo mèo.

- Cách thực hiện: Bạn tiến hành gọt các cạnh sắc hai bên của nha đam rồi thái thành khúc nhỏ và rửa sạch nhựa và để ráo nước. Sau đó, xếp nha đam vào trong một lọ thủy tinh và đổ thêm 500ml giấm táo mèo vào ngâm trong vòng 2 tháng là có thể sử dụng được.

Trắng da không ngờ với giấm ngâm trong nha đam

- Cách sử dụng: Với công thức này chị em có thể sử dụng như nước hoa hồng (pha tỉ lệ 1:3 rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần).

Thế nhưng, nếu dùng công thức này để trắng da thì thực sự không phải là lựa chọn tối ưu. Bởi bạn sẽ mât khá nhiều thời gian và công sức mà hiệu quả lại không đến tức thì. Chủ yếu nó được dùng để làm giảm chất nhờn, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, dưỡng ẩm cho da bị khô và làm mịn da.

Do đó, để giúp làm trắng da hiệu quả và bền lâu chị em nên kết hợp sử dụng viên uống trắng da sakura, một sản phẩm làm trắng da từ bên trong có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp làm trắng da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho da.


>>> Có thể chị em quan tâm: viên uống trắng da chống lão hóa sakura white advance [https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=148844369002192&id=148835659003063]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét