Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

3 cách dùng dầu oliu để chăm sóc da

Dầu oliu  là loại nguyên liệu dễ kiếm, dễ sử dụng cũng như thân thiện với làn da của bạn. Hãy cùng tham khảo cách chăm sóc da bằng dầu oliu là như thế nào nhé.

#1. Tắm trắng hiệu quả với nguyên liệu dầu oliu
Dầu oliu được chiết tách từ cây oliu, đây là loại dưỡng chất rất tốt cho quá trình làm đẹp da và tóc. Ngoài ra oliu còn có thể là một loại thuốc giúp chữa được bệnh xơ cứng động mạch, cao huyết áp, bệnh tim, thận và kể cả bệnh xuất huyết não.



Rất đơn giản, đổ sữa tắm vào bông tắm, nhỏ thêm vài giọt oliu lên trên và dùng tay bóp đều bông tắm đề trộn dầu oliu chung vào và đắp hỗn hợp này lên trên da. Nên để lưu lại trên da khoảng 15 phút sau đó xả sạch lại với nước.

#2. Đắp mặt nạ với dầu oliu, chanh và mật ong
Cách chăm sóc da bằng dầu oliu như sau: Kết hợp 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và 3 muỗng mật ong cùng 3 muỗng dầu oliu. Trộn đều thành hỗn hợp và tắm với sữa tắm nếu bạn muốn. Đây chính là cách thức dưỡng trắng an toàn và thích hợp đặc biệt với làn da của bạn nào bị khô.



Trong chanh có chất tẩy tự nhiên giúp làm mờ vết thâm mụn cũng như các đốm nám trên da, giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. Kết hợp thêm những chất kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả trong mật ong giúp làm mịn da.

#3. Làm đẹp da bằng hỗn hợp dầu oliu và sữa chua
Với cách làm đẹp da này thì bạn chỉ cần trộn hỗn hợp sữa chua và dầu oliu vừa đủ để tắm. Sau đó tắm hỗn hợp này lên da và tiến hành massage nhẹ nhàng và để khoảng 15 phút, sau đó tắm lại bằng nước sạch. Trong sữa chua có chứa chất chống oxy hóa, giúp trẻ hóa làn da, cho da mịn màng.

Với những cách chăm sóc da bằng dầu oliu vừa mang đến một làn da đẹp nhưng vô cùng đơn giản này thì dầu oliu xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều chị em phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét