Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cách chữa mụn cấp tốc bạn nên biết

1. Kem đánh răng

Kem đánh răng có chứa chất silic oxit, có tác dụng trị mụn rất tốt.
Nhiều người đã thử cách chữa mụn cấp tốc này và phải thừa nhận hiệu quả bất ngờ của kem đánh răng. Nếu da của bạn xuất hiện một cái mụn lớn và bạn muốn trị khỏi nhanh chóng, kem đánh răng là một sự lựa chọn thông minh và cực tiện lợi.

Kem đánh răng có chứa chất silic oxit, có tác dụng chữa mụn rất tốt. Hơn nữa, bôi kem đánh răng trước khi đi ngủ sẽ giúp giảm bớt kích thước của mụn qua đêm. Bạn có thể bôi nó vào khu vực bị ảnh hưởng trước khi đi ngủ và rửa sạch lại vào buổi sáng.

2. Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng là một lựa chọn hoàn hảo để thoát khỏi mụn. Để làm cach chua mun [https://www.pinterest.com/phuonglu1601/c%C3%A1ch-ch%E1%BB%AFa-m%E1%BB%A5n/] này, bạn cần sử dụng một miếng bông hay chỉ đơn giản là những ngón tay của bạn để thoa lòng trắng trứng lên da. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ với làn da căng mịn và mềm mại.


Cách làm: tách lòng trắng trứng, lấy tay bóp đều lòng trắng trứng cho mịn. Nếu bạn sở hữu làn da dầu, bạn có thể thêm 2 giọt chanh vào hỗn hợp lòng trắng trứng để loại bỏ dầu.

Rửa tay thật sạch. Trước khi bôi lòng trắng trứng lên mặt, bạn cũng cần rửa sạch mặt và lấy khăn thấm khô mặt. Sau đó bôi hỗn hợp lên mặt, tránh vùng mắt. Để từ 15-20 phút cho lòng trắng trứng khô lại, cảm giác da mặt căng. Rửa sạch mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét