Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cách chữa mụn bọc dứt điểm với nguyên liệu rẻ tiền

Mụn bọc thường gây ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ và làn da của bạn. Đặc biệt là khi chúng đột nhiên xuất hiện trước ngày diễn ra sự kiện quan trọng nào đó khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Dưới đây là 2 cách chữa mụn bọc vô cùng đơn giản và tiết kiệm.

1. Cà rốt và sữa chua

Sữa chua diệt vi khuẩn, chữa lành mục bọc, vitamin A trong cà rốt có tác dụng làm lành sẹo, mờ vết thâm.

Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt), xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch.
Áp dụng cach chua mun boc  này thường xuyên khoảng 2 đến 3 lần 1 tuần.

2. Tỏi và mật ong

Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Chất alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn.

Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.
Ngoài ra, bạn có thể bổ sung tỏi vào chế độ ăn hàng ngày của bạn. Hoặc bóc một tép tỏi và chà lên khu vực bị nổi mụn vài lần trong ngày.

Quá đơn giản phải không nào? Hi vọng với 2 cach chua mun boc [https://www.linkedin.com/pulse/c%C3%A1ch-ch%E1%BB%AFa-m%E1%BB%A5n-th%E1%BA%A7n-k%C3%AC-cho-c%C3%A1c-n%C3%A0ng-phuong-luđơn giản, ít tốn kém trên, bạn sẽ không còn sợ những nốt mụn xấu xí xuất hiện bất thình lình trên da nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét