Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Cách bảo quản đồ trang điểm đơn giản và tiết kiệm

Những thông tin sắp được chia sẽ về tất tần tận các dụng cụ làm đẹp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đấy.

Đối với người yêu thích cái đẹp và luôn kỹ tính thì cách bảo quản đồ trang điểm luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu. Kỹ tính để dụng cụ luôn mới nhưng quan trọng hơn là làn da của bạn sẽ không bị vi khuẩn gây tổn thương. Bên cạnh đó bạn cũng phải tiết kiệm những gì có thể tận dụng được nhé.

#Tip 1: Mỗi khi sử dụng sản phẩm mỹ phẩm đựng trong bình nhựa, khi dùng hết, bạn đừng vội vứt đi ngay, hãy cắt đoạn đáy bình và tận dụng những gì còn sót lại. Cách bảo quản đồ trang điểm trong trường hợp này bạn nên bao bọc kỹ phần đã được cắt tránh để bụi bay vào làm hư phần mỹ phẩm mình còn sử dụng. Tiết kiệm là cách làm việc khôn ngoan và hiệu quả.



#Tip 2: Mascara là một trong những món đồ không thể thiếu trong hộp dụng cụ trang điểm của mỗi người con gái. Vậy bạn có biết là thế nào để khôi phục mascara khi nó có dấu hiệu tõe? Câu trả lời về cách bảo quản đồ trang điểm rất đơn giản, hãy xả dưới vòi nước nóng trong khoảng 30 giây. Rửa lại lần nữa bằng nước mát. Tình trạng này sẽ được khắc phục đáng kể đấy. Ngoài ra cần lưu ý khi sử dụng, tránh dập mascara liên tục vào lọ, vì sẽ làm không khí bị đẩy vào trong gây khô và vón cục.

#Tip 3: Giữ vệ sinh dụng cụ sạch sẽ là cách bảo quản đồ trang điểm luôn mới và bảo vệ làn da.



#Tip 4: Ngoài những cách bảo quản đồ trang điểm kể trên, điều quan trọng là bạn phải biết cách sắp xếp dụng cụ sao cho khoa học để có thể bảo quản cách tốt nhất và tiện cho việc sử dụng. Đặc biệt với những dụng cụ tán phấn, bạn nên ngâm nước nóng sau vài lần sử dụng, nhẹ nhàng rửa sạch chúng để không làm hư và có thể sử dụng lâu dài.

#Tip 5: Mách nhỏ là các bạn nên dùng các tủ đựng dụng cụ với nhiều ngăn, chất liệu trong suốt càng tốt. Vì khi dùng, bạn chỉ cần nhìn từ bên ngoài đã biết chính xác vị trí vật dụng muốn dùng, tránh mất thời gian tìm kiếm.

Hy vọng rằng với cách bảo quản đồ trang điểm mà Vẻ đẹp toàn diện vừa chia sẽ, các bạn sẽ có những kiến thức cần thiết để chăm sóc hộp đồ nghề làm đẹp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét