Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Chiến binh truyền năng lượng Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

Trước những nguy hại gần như không thể tránh, mỹ phẩm Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate có thể giúp bảo vệ làn da khỏi những tác nhân bên ngoài và tăng cường sức mạnh sẵn có từ bên trong.
#1. Thông tin chung Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate
Từ thời điểm bắt đầu sử dụng Ultimune Power Infusing Concentrate, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả tuyệt vời trên 3 khía cạnh chính của làn da.
14411299_1381891638495291_1011015693_n
Với những sản phẩm hiệu quả tức thì trong thời gian ngắn, mỹ phẩm Shiseido đã chinh phục được thị trường Việt Nam.
Xem thêm sản phẩm >>> Mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido
#2. Thành phần
Ultimune Power Infusing Concentrate có chứa Ultimune Complex™. Đây là hợp chất được chiết xuất từ nước hoa hồng Bulgary, nước cất và β glucan tác động trực tiếp đến tế bào tự bảo vệ của làn da, tăng cường khả năng bảo vệ da trước những yếu tố gây căng thẳng, làm tăng cường chức năng của tế bào này, giúp nâng cao khả năng đề kháng và đánh thức sức mạnh năng lượng ẩn giấu trong làn da.
Ngoài ra, em này còn là sự kết hợp của nhiều chiết xuất tự nhiên như bạch quả, lá tía tô Nhật Bản và bách lý hương, là những thành phần có khả năng bảo vệ da tối ưu, đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp duy trì làn da sáng mịn và rạng ngời.
Ngoài ra, mùi hoa hồng và hoa sen mang lại hiệu quả thư giãn.
#3. Trải nghiệm sản phẩm
viet-nam-yeu-thich-nhat-4 (1)
Thiết kế: bao bì thủy tinh với màu đỏ sang trọng, thiết kế chai có đường cong vừa vặn tay cầm. Phần đầu lấy sản phẩm bằng nhựa cứng, chắc chắn.
Tinh chất có dạng trắng sữa, cấu trúc lỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh, để lại cảm giác ẩm, mịn màng khi thoa lên da. Em này còn được coi là pre-serum, là bước đệm cho serum và các sản phẩm sau hoạt động tốt hơn.
Các bước sử dụng để đem lại hiệu quả tối ưu
Buổi sáng: Cleanser – Toner – Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate – Serum – Lotion – Sunscreen. Buổi tối: Makeup remover - Cleanser – Toner – Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate – Serum – Lotion – Night Cream – Acne treatment
Hiệu quả: Tháng đầu tiên, bạn sẽ không thấy da mình có nhiều thay đổi, nhưng qua tháng thứ 2, nhiều reviewer review thấy da có sự thay đổi chút ít trên bề mặt, độ ẩm. Qua tháng thứ 3, bề mặt da mịn màng hơn, sáng dần. Khả năng chống lão hóa chưa thực sự thấy rõ.
#4. Đánh giá sản phẩm
Ưu điểm
  • Giúp da sáng, min hơn
  • Sản phẩm thẩm thấu nhanh, không gây tắc lỗ chân lông
Khuyết điểm
  • Có chưa cồn biến tính có thể gây ra kích ứng da
  • Không có nhiều thành phần chống lão hóa
  • Giá khá đắt
Để phát huy tối đa hiệu quả sản phẩm, các bạn nên sử dụng kết hợp với các loại mỹ phẩm Shiseido chuyên dụng để đem lại làn da hoàn hảo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét