Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Một ngày cuối tuần hoàn hảo cho “Nàng”


Cuối tuần, thời gian tốt nhất để thư giãn, vui chơi nạp năng lượng cho tuần mới làm việc hiệu quả. Nào cùng lên kế hoạch cho cuối tuần thư giãn hoàn toàn. 

1. Dành cho mình một giấc ngủ sâu



Giấc ngủ mang đến những tác dụng kì diệu cho sức khỏe của bạn. Nó giúp làm tăng sự tỉnh táo, cải thiện trí nhớ và hiệu suất làm việc và hơn cả là tâm trạng của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thực sự được thư giãn và cảm thấy thoải mái trong ngày nghỉ của mình.

2. Đọc một cuốn sách hay

Thiên tài Albert Einstein từng nói:
“Trí tưởng tượng quan trọng hơn cả kiến thức, vì kiến thức là có hạn, còn trí tưởng tượng thì vô hạn, trí tưởng tượng chính là tiền đề của tương lai”. Và đọc sách có nghĩa là bạn đang khiến cho mình tưởng tượng nhiều hơn. Thế giới này thay đổi bắt đầu từ những điều tưởng tượng nhỏ nhoi, đôi khi là siêu thực. Nên nếu bạn mơ một ngày mình có thể thay đổi thế giới, trước tiên hãy học cách tưởng tượng, và để học cách tưởng tượng, sách sẽ là một người thầy khôn ngoan.
Sách biến bạn thành một người hiểu biết, mở rộng tâm trí bạn, đưa bạn tới những chân trời tự do và tươi mới, bạn sẽ trở nên giá trị, không chỉ từ cái ấn tượng bên ngoài, mà sẽ trở nên giá trị từ bên trong với một bộ óc sắc bén và hiểu biết, một tâm hồn rộng mở và phóng khoáng hơn.

3. Đi shopping

Bạn còn thiếu một thỏi son Embellir, một chiếc váy Marc Jacobs, một đôi giầy cao gót Lowe…..Hãy mua cho mình ngay nhé! Hãy tận hưởng những điều đẹp đẽ trong cuộc sống này. Thoa son lên môi, mặc váy thật đẹp và xuống phố với đôi giầy làm tôn dàng ngọc của bạn. Cuộc sống của những cô gái biết yêu bản thân, yêu vẻ đẹp của chính mình

4. Đi dạo



Một ngày nghỉ đẹp trời sẽ là một dịp lí tưởng để bạn có cơ hội tản bộ dưới những hàng cây. Bạn có thể thử đến một công viên trong khu phố của bạn hay bắt xe tới một vùng nông thôn, một thành phố biển, hay một khu rừng nguyên sinh… và thư thái dạo bộ, tận hưởng không khí trong lành, những người dân bản xứ thân thiện, và những khung cảnh nên thơ.


5. Massage

Kỹ thuật massage và bấm huyệt Shiatsu phát huy sức mạnh và tập trung năng lượng các đầu ngón tay tác động lên các huyệt đạo, khơi dậy nguồn năng lượng bên trong cơ thể, giúp lưu thông khí huyết đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất của làn da. Phương pháp này kích thích da loại bỏ các chất cặn bã và hấp thu tối đa dưỡng chất, cho làn da khỏe, săn chắc và tươi sáng. Thêm vào đó, lòng bàn tay nóng ấm sẽ massage nhẹ nhàng trên các vùng da cho bạn cảm giác thư giãn hoàn toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét