Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

6 bước trang điểm dành cho các nàng

Trang điểm là việc không thể thiếu của chị em. Làm sao để trang điểm nhanh nhưng vẫn rạng rỡ? 6 bước trang điểm đơn giản sau sẽ giúp chị em có được lớp trang điểm hoàn hảo.
#1. Kem lót
20140712-0200-mut-danh-nen-3ce-soft-square-sponge-5
Kem lót là một bước trang điểm bổ sung nhưng không ai có thể phủ nhận hiệu quả của nó mang lại. Thoa một lớp thật đều trên khuôn mặt để che đi những dấu vết không cần thiết trên da mặt, giúp da sáng và đẹp hơn. Nhớ trước khi đánh kem phải rửa mặt thật sạch. Kem lót màu hồng nhẹ có thể giúp da trở nên hồng hào, màu xanh lá cây nhạt sẽ giúp trung hòa màu sắc ở những vùng da bị tấy đỏ.
Phấn phủ giúp da bạn trở nên đẹp hơn và nó cũng che dấu đi các khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn và giữ cho lớp nền trang điểm được lâu hơn. Lấy ít bộ phấn sau đó phũ nhẹ cho cọ rớt bớt phấn thừa. Nên nhớ, bắt đầu từ vùng trung tâm của khuôn mặt, trán, mũi, cằm và lấn dần sang hai bên. Chú ý vùng da nhỏ  và tất nhiên là đừng quên vùng cổ.

#3. Phấn má
Nhìn vậy nhưng phấn má có vai trò cực kỳ quan trọng. Bạn đang có cuộc hẹn gấp và muốn trang điểm đẹp mà đơn giản thì khâu này không nên bỏ qua. Hãy thoa một chút phấn màu hồng nhẹ lên gò má của bạn, sẽ khiến cho khuôn mặt bạn nét sáng hồng rạng rỡ.

#4. Son môi
ELECTIC POPPY
Là một cách trang điểm đẹp mà đơn giản nhất trong bất kì tình huống nào. Nhưng để chọn được một màu son phù hợp với màu da của bạn là không phải dễ, vậy ngay từ đầu hãy dành thời gian và và tiền để sắm một thỏi son thật phù hợp với bạn, chắc chắn bạn sẽ không hối tiết vào món đồ này. Một lưu ý nhỏ cho các bạn trẻ, các bạn nên dùng son môi nhạt vì nếu như son môi đậm bạn sẽ trở nên già hơn và nó sẽ trở nên đỏ bầm khi về đêm.​
Xem thêm >>> Mỹ phẩm Shiseido chính hãng

#5. Kẻ lông mày
Đây là khâu quan trọng, nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp cân đối của khuôn mặt. Cách trang điểm đẹp mà đơn giản để có một đôi lông mày đẹp bạn nên làm theo bốn bước cơ bản sau:
- Lựa chọn hình dáng cho đôi lông mày: Soi gương và lựa chọn cho mình một kiểu dáng lông mày trước khi đặt bút để kẻ lông mày.
- Tạo dáng cho lông mày: Hãy cắt tỉa những phần không cần thiết như.
- Kẻ lông mày: Hãy kẻ từ trong ra ngoài, nên vẽ thật kỹ và chậm.

#6. Sử dụng gel
Lưu ý không nên bỏ qua bước này, vì lông mày là nơi dễ bị tác động, nhất là người Việt Nam phương tiện di chuyển chủ yếu là xe máy, nếu không dùng gel để giữ nếp thì khó có được đôi lông mày quyến rũ sau vài giờ.
Tham khảo thêm >>> http://shiseidonhatban.com.vn/

Hi vọng với những bước trang điểm đẹp mà đơn giản này sẽ giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin hơn. Ngoài ra việc trang bị kiến thức và tìm hiểu xu hướng cũng là một cách để bạn luôn ấn tượng trước bạn bè. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét