Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Chữa mụn cùng đu đủ xanh và cà chua

1. Đu đủ xanh

Đu đủ là một trong những loại trái cây tốt nhất để chăm sóc da. Đu đủ không chỉ làm sạch da mà còn giúp làm sáng. Nó có chứa các enzyme trẻ hóa làn da, tẩy tế bào chết khiến bạn có một làn chắc khỏe và đầy sức sống.

Đu đủ xanh cung cấp enzyme papain và vitamin A, enzyme papain giúp phá vỡ các protein thụ động và loại bỏ các tế bào da chết, còn vitamin A hoạt động như một chất chống oxy hóa cho cơ thể. Ngoài ra, đu đủ có một thuộc tính tốt nhất đó chính là nó chứa lượng natri thấp, hàm lượng muối ít đi sẽ làm khả năng giữ nước bị giảm đi, giúp da có một độ ẩm thích hợp.
Thực hiện cách chữa mụn này rất đơn giản. Lấy một miếng đu đủ xanh (cả vỏ và hạt non) xay nát, đắp lên vùng da bị mụn.

2. Cà chua

Cà chua chứa nhiều thành phần lycopene hoạt động như một chất kem chống lão hóa da hiệu quả. Đồng thời các axit tự nhiên của cà chua và lượng vitamin A, C và K có tác dụng chống viêm và loại bỏ các chất bã nhờn cùng với những vi khuẩn và làm lành vết mụn. Đây là cách chữa mụn dứt điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.

Thực hiện cach chua mun [http://cachchuamun.com/] này 2 đến 3 lần và cảm thấy sự thay đổi của da bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét