Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Mẹo trang điểm nhanh đẹp cho chị em

Nếu chỉ tốn 5 đến 7 phút để khuôn mặt trông trẻ trung, xinh xắn hơn thì những nguyên tắc vàng sau đây sẽ giúp bạn trang điểm đẹp mà nhanh.

#1. Make up ở nơi có đủ ánh sáng


Hãy luôn cho mình một nơi có đầy đủ ánh sáng để thấy được tường đường nét trên khuôn mặt rõ nhất, sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian cho bạn.

#2. Đánh phần nền mỏng
Chăm sóc da thật tốt bằng kem dưỡng ẩm và sữa rửa mặt để khi cần trang điểm chúng ta chỉ cần đánh nền mỏng để làm làn da sáng, đẹp, tự nhiên hơn và nhất là không tốn quá nhiều thời gian.

#3. Trang điểm mắt đơn giản
Ánh mắt là nơi đầu tiên mà mọi người hay chú ý nhất, để sở hữu một khuôn mặt đẹp, cuốn hút cần tạo cho đôi mặt một điểm nhấn. Để trang điểm một cách tiết kiệm thời gian vẫn đẹp thì hãy sử dụng một ít bóng mắt nhạt của các màu cơ bản như hồng tím.. sau đó dùng chì đen viền sát mi mắt trên. Bước cuối cùng không thể thiếu là sử dụng mascara để đôi mắt có hồn.

#4. Trang điểm má hồng nhạt
Là một thao tác trang điểm đẹp mà nhanh vô cùng đơn giản mà còn hỗ trợ tăng vẻ đẹp đáng kể sắc diện của làn da. Chú ý nên chọn loại cọ trang điểm phù hợp. Với má hồng dạng nén, bạn nên chọn loại cọ dẹp (hình chiếc quạt) hay bông phấn tròn mềm mại là tốt nhất. Điều lưu ý nữa nếu bạn chưa đánh nền cho khuôn mặt thì không nên đánh má hồng, làn da không đều màu dễ biến bạn thành chú hề.

#5.Son môi


Là con gái, chắc hẳn ai cũng có cho mình một thỏi son môi bỏ túi. Để thấy được tầm quan trọng của đôi môi trong việc làm đẹp. Nếu không có nhiều thời gian, cách trang điểm đơn giản mà nhanh nhất là trang điểm môi. Hãy chọn loại son môi phù hợp với làn da của bạn.

Thế là bạn đã có được các bước trang điểm đẹp mà nhanh chuẩn bị cho những sáng dậy muộn, hoặc những buổi gặp mặt đột xuất vẫn vô cùng xinh đẹp trước bao ánh mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét