Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

4 bước chăm sóc da không đều màu

Khi da mất đi sức đề kháng tự nhiên sẽ dần yếu đi, nám da, da không đều màu. Nguyên nhân chính là ảnh hưởng từ môi trường, di truyền và thần kinh căng thẳng gây ảnh hưởng đến da. Sự tự tin của bạn cũng sẽ biến mất với làn da xỉn màu. Chỉ với 4 bước sau da bạn sẽ đều màu trở lại, mịn màng như mong ước.
1. Chế độ ăn uống khoa học
160-an-kieng_10-4312
Một chế độ ăn uống khoa học sẽ luôn mang đến cho bạn một làn da đầy sức sống, hạn chế các đồ chiên nóng nhiều dầu mỡ, tăng lượng rau xanh và trái cây trong khẩu phần ăn hằng ngày sẽ giúp bạn cải thiện làn da từ bên trong.

2. Tẩy tế bào chết cho da bằng mặt nạ từ tự nhiên
tay-te-bao-chet
Da mặt không đều màu cũng có thêm tác nhân từ những lớp tế bào chết trên da, môi trường khói bụi, ô nhiễm gây tạo nên những lớp da chết, nếu bạn không tẩy tế bào chết này thì sẽ vô tình gây ảnh hưởng đến màu sắc da của mình. Hãy sử dụng mặt nạ từ chanh, bột cám gạo hay trà xanh,… để lấy đi mọi bụi bẩn trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới một cách nhanh chóng hơn mà không lo sợ bị dị ứng.

3. Sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm cho da
Bạn nên biết da mình thuộc vào loại da nào để có một sự lựa chọn sản phẩm thích hợp dành cho da, ưu tiên những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm tối ưu và phục hồi sâu cho da.
Xem thêm >>> Mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido

4. Đắp mặt nạ tự nhiên cung cấp dinh dưỡng cho da
Sử dụng các mặt nạ chăm sóc da như là mật ong, tinh dầu ô liu, hạnh nhân, bạc hà, hoặc sữa chua, sữa tươi không đường, các loại bột cám gạo, yến mạch, trà xanh… để dưỡng da thường xuyên. Làn da bạn sẽ sáng lên trông thấy nhờ vào những dưỡng chất có trong mặt nạ tự nhiên.

Làn da không đều màu sẽ nhanh chóng bị xóa tan nếu bạn kiên trì áp dụng 4 bước trên. Nếu da bạn đang có dấu hiệu xìn màu thì hãy áp dụng ngay nhé. 4 bước chăm sóc rất đơn giản phải không nào! Chúc các bạn thành công.
Xem thêm >>> Mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét