Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Cách chữa nám từ thiên nhiên hiệu quả với dứa

Nám là những mảng đốm sẫm màu trên khuôn mặt, có kích thước to hoặc nhỏ, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của không ít người. Cách chữa nám da mặt tự nhiên từ dứa mà chúng tôi giới thiệu với các bạn sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện làn da, cho da trắng mịn, tươi trẻ, tự tin hơn trong cuộc sống

Dứa hay còn gọi là thơm là một loại quả có mùi thơm đặc trưng, vị ngọt sắc pha chua. Dứa không chỉ là một loại trái cây mà còn chính là nguyên liệu nhà bếp với nhiều món ăn quen thuộc trong nhà. Ngoài ra, đối với chị em, dứa còn là nguyên liệu làm đẹp với nhiều công dụng: làm trắng da, trị mụn và đặc biệt là chữa nám da.
Trong thành phần của dứa có chứa nhiều vitamin, trong đó vitamin A, C và acid bromatic có tác dụng đẩy lùi các hắc sắc tố, giúp trị nám da mặt hiệu quả. Ăn dứa hoặc đắp mặt nạ dứa chín đều là phương pháp giúp chữa nám da hiệu quả.

Bạn có thể ép trái dứa chín lấy nước, sau đó rửa sạch da mặt và dùng bông gòn thấm nước ép dứa thoa lên da có nám. Để lớp mặt nạ nước ép dứa trên da trong khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước mát. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng những phương pháp này quá nhiều, chỉ 2 – 3 lần một tuần là vừa đủ để giữ an toàn cho da nhé.
Cầu kỳ hơn bạn có thể trộn nước ép dứa với nước hoa hồng, mật ong và bột mỳ để tạo thành mặt nạ đắp lên vùng da có nám. Sau khoảng 15 phút bạn rửa sạch lại da mặt là được.


Dứa có khả năng giúp chữa nám da mặt [cachchuatrinam.com]. Tất nhiên áp dụng dứa, bạn cũng nên lưu ý không nên áp dụng quá nhiều, bởi trong dứa có độ axit không nhỏ có thể gây kích ứng da, đặc biệt với làn da mỏng, yếu, nhạy cảm. Khi sử dụng dứa, bạn cũng nên kiên trì bởi hiệu quả không thể nhanh chóng, tức thì đâu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét