Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Cách để có lớp trang điểm đẹp

Khi ngồi trong phòng điều hòa lâu, nhiều bạn gái cảm thấy bối rối khi da mặt trở nên sùi mốc và có vẻ không “ăn phấn”. Nguyên nhân một phần do da bị mất nước làm bề mặt da bị nứt nẻ nhẹ, một phần do lớp nền của bạn chưa được thực hiện đúng cách.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn gái những quy trình để có một lớp phấn trang điểm mượt và mịn như ý.

1. Uống đủ nước

Nếu không cung cấp đủ lượng nước, da sẽ trở nên khô dù bạn dùng loại mỹ phẩm dưỡng ẩm tốt nào đi chăng nữa. Cung cấp đầy đủ lượng nước sẽ giúp da bạn tươi tắn, mịn màng và ẩm mượt.
Quá trình make-up sẽ nhẹ nhàng hơn, phấn dễ ăn vào da hơn.

2. Tẩy da chết
Hằng tuần bạn nên tẩy các tế bào chết cho da. Nếu không chúng sẽ ngăn cản da bạn hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng, khiến lớp phấn nền trở nên sần sùi, khó tán đều. Tuy nhiên, nếu tẩy da chết quá nhiều, da bạn sẽ bị khô và tình trạng mốc phấn càng nặng nề hơn. Vì vậy, bạn chỉ nên tẩy da 1 – 2 lần/ tuần.

3. Rửa mặt thật sạch

Trước mỗi lần trang điểm, vì da bẩn sẽ không thể ăn phấn. Nên làm sạch kỹ phần cánh mũi và xung quanh môi vì đây là nơi dễ đọng chất bẩn, tích trữ tế bào chết. Nếu da khô, bạn nên chọn loại sữa rửa mặt nhẹ, có chất dưỡng ẩm.

Xem thêm >>> http://shiseidonhatban.com.vn/tai-sao-my-pham-nhat-ban-shiseido-lai-duoc-ua-chuong/

4. Thoa một lớp kem dưỡng da trước khi trang điểm
Với làn da rất khô, nên dùng huyết thanh hay tinh chất đặc trị da mất nước. Sẽ tốt hơn nếu trước đó, bạn dùng bông thấm nước hoa hồng loại không chứa cồn xoa nhẹ, vừa để làm sạch lần nữa vừa chuẩn bị môi trường tối ưu để kem dưỡng phát huy tác dụng.

5. Nên dùng kem lót trang điểm (base dạng primer)
Kem lót giúp lớp phấn nền bám tốt hơn. Với phấn nền, nên dùng dạng lỏng hoặc dạng kem. Đánh một lớp thật mỏng, vì phấn thừa sẽ gây cảm giác sùi mốc. Để phấn ăn vào da, thay vì dùng bông miết mạnh, bạn chỉ nên chấm nhẹ, đều tay theo chiều vuông góc với mặt da. Sau khi đánh phần nền, bạn phủ một lớp mỏng phấn bột bằng chổi lên mặt để lấp kín những vùng bị lỗi.

Có thể bạn quan tâm >>> Mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido

6.  Dùng xịt khoáng sau khi trang điểm xong
Bạn có thể dùng xịt khoáng để cung cấp độ ẩm và giúp lớp phấn nền trở nên mịn màng. Để bình xịt cách mặt 30 cm, xịt đều vài lần sao cho hơi sương lan tỏa nhẹ vào mặt.

7. Cung cấp độ ẩm kịp thời
Nên cung cấp độ ẩm cho da thường xuyên. Đối với người ở trong phòng điều hòa lâu khiến lớp phấn không giữ được mịn màng như ban đầu, hãy dấp một chút nước lên bàn tay và vỗ nhẹ lên mặt. Bằng cách này lớp phấn sẽ trở lại hoàn hảo.

Hãy để bạn được tự tin hơn ở mọi thời điểm với những bí kíp trang điểm hữu hiệu trên, còn chần chừ gì nữa mà không áo dụng ngay đi nào các cô gái! Chúc bạn luôn đẹp và tươi tắn.
Xem thêm>>> https://www.pinterest.com/shiseidonhatban/shiseidonhatbancomvn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét